xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” รับสู้เชลซีไม่ได้-พอใจเกมเปิดตัว “โรบินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับความเป็นจริงว่าถึงขณะนี้ลูกทีมยังสู้ความแข็งแกร่งของ เชลซี ไม่ได้ แต่ยังคงพอใจในผลงานการลงประเดิมศึกพรีเมียร์ลีกนัดแรกของ โรบินโญ

แมนฯ ซิตี ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่น่าจับตามองทันทีที่ถูก “อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป” เข้าเทกโอเวอร์ไปเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แถมเจ้าของใหม่ยังทุ่มเงินซื้อ โรบินโญ สตาร์ทีมชาติบราซิล เป็นสถิติเกาะอังกฤษ เพื่อเป็นการรับขวัญอีกต่างหาก

แม้ โรบินโญ จะสังหารฟรีคิกให้ “เรือใบ” ขึ้นนำไปก่อน แต่ เชลซี ก็ยิงแซง 3 ลูกรวดจาก ริคาร์โด คาร์วัลโญ, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ นิโกลา อเนลกา จบเกมอาคันตุกะจากเมืองหลวงถล่มไป 3-1

จากความพ่ายแพ้อย่างหมดรูป หลังจบเกม “สปาร์กี” ออกมายอมรับผลการแข่งขันว่ายุติธรรมดีแล้ว “มันคือสภาพความเป็นจริงที่เราเห็นกันอยู่แล้ว เรายังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนา เรารู้ตัวเองดีว่าเราอยู่ในระดับไหน ครึ่งหลัง เชลซี เล่นดีมาก ดังนั้น ผลที่ออกมาก็ยุติธรรมดีแล้ว ซึ่งเราไม่รู้สึกกระวนกระวายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด”

ขณะที่ โรบินโญ กรำศึกหนักมาจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล เตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ แต่ อดีตผู้จัดการทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ก็ยังฝืนส่ง แกนรุกชาวบราซิเลียน ลงสนามตั้งแต่นาทีแรก

ต่อประเด็นดังกล่าว ฮิวจ์ส ชี้แจงว่า “โรบินโญ ยอดเยี่ยมมาก ผมพอใจกับฟอร์มโดยรวมของเขาที่แสดงให้เห็นอย่างรวดเร็ว ว่า เขาสามารถทำอะไรได้บ้างเช่นเดียวกับการทำงานอย่างหนัก แม้จะเพิ่งบินกลับมาจาก บราซิล แต่ผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เขาจะได้เรียนรู้ว่าเกมพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างไร และผมเชื่อมั่นว่าเขาจะดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น