xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบทุ่มเกือบ 6 พันล้านบ.ล่า "บุฟฟอน-กาก้า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน-กาก้า ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี อีกครั้ง
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถังรายใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมแสดงศักยภาพทางการเงินช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้ด้วยการป้อนงบมหาศาลราว 6 พันล้านบาท เพื่อไล่ล่าตัว จิอันลุยจิ บุฟฟอน และ ริคาร์โด กาก้า สองสตาร์ระดับโลกมาเสริมทัพ

2 ดาราเอกแห่งเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวพัวพันกับ “เรือใบสีฟ้า” นับตั้งแต่ ชีคห์ มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน มหาเศรษฐีจากดูไบเข้าเทกโอเวอร์สโมสร ซึ่ง เดลี เทเลกราฟ สื่อในเมืองผู้ดีมีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง

โดยแหล่งข่าวระบุว่าทีมดังย่านอีสต์แลนด์สเตรียมเบิกคลังจำนวน 130 ล้านยูโร (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูเวิลด์คลาสของ ยูเวนตุส และ กาก้า จอมทัพรูปงามของ เอซี มิลาน ซึ่งจะแบ่งเป็น 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของแต่ละคน

อย่างไรก็ตาม ความหวังของสาวก แมนฯ ซิตี อาจไม่มีวันเป็นจริง เนื่องจาก “ปิศาจแดง-ดำ” ไม่ต้องการปล่อย กาก้า ออกไปไม่ว่าจะได้ราคางามเท่าไหนก็ตาม เช่นเดียวกับในรายของ “จิจี้” ซึ่งทั้งเอเยนต์ส่วนตัว, ผู้บริหาร “ม้าลาย” รวมทั้งกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี ต่างก็ขบขันกับข่าวลือที่เกิดขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น