xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” รับใจลอยไปรังม้าลายหลังหงส์ทำท่าโละทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ออกมายอมรับใจลอยคิดไปถึงการสวมยูนิฟอร์ม “ม้าลาย” ยูเวนตุส หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแสดงท่าทีโละทิ้งเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
อลอนโซ ศรัทธา ม้าลาย
การที่ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการอยากกระชากตัว แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์จอมวางบอล “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ทำให้มีกระแสข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ พร้อมเปิดรับข้อเสนอซื้อ ชาบี อลอนโซ นักเตะเพื่อนร่วมชาติ

ท้ายที่สุดแล้ว “หงส์แดง” ไม่ประสบความสำเร็จในการจิกตัว แบร์รี มาค้าแข้งยังแถบเมอร์ซีย์ไซด์ ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเซเรีย อา อิตาลี ก็เมิน อลอนโซ โดย เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือแห่งตูริน แจงเหตุไว้ก่อนหน้านี้ว่าดาวเตะวัย 26 ปี เชื่องช้าเกินไปสำหรับระบบทีมของเขา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อลอนโซ ออกมาเปิดใจกับ “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี “ด้วยความสัตย์จริง ยูเวนตุส เป็นทีมที่ดึงดูดใจผมเป็นอย่างยิ่ง ส่วนตัวแล้วผมสามารถพูดได้ว่าตัวเองค่อนข้างประทับใจสโมสรแห่งนี้”

“อย่างไรก็ดี ยูเวนตุส บอกว่า แทกติกของพวกเขาค่อนข้างแตกต่างจากสไตล์ของผม จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมทีมถึงเลือก (คริสเตียน) โพลเซน แทนที่จะเป็นผม แต่นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ทั้งนี้ทั้งนั้น ยูเวนตุส ก็ยังเป็น ยูเวนตุส พวกเขาเป็นยอดสโมสรจากอิตาลี ทว่า ผมจะไปหัวเสียทำไมในเมื่อได้เล่นฟุตบอลกับ ลิเวอร์พูล” สมาชิกทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยูโร 2008 ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น