xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” หน้าเดี้ยงทำฝืดเจ๊ายูเวฯ 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงปัญหาการขาดหายไปของพวกเล่นแนวรุกตัวจริงรายต่อรายคนแล้วหลังจากทำได้เพียงแค่เสมอกับ ยูเวนตุส ไป 0-0 ในเกมนัดกระชับมิตร ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ยูเวนตุส

แมนฯ ยูไนเต็ด เคี้ยว ยูเวนตุสไม่ลงเสมอกันไป 0-0
แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดแคลนผู้เล่นแดนหน้าไปหลายรายทำให้เกมนี้ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ลงล่าตาข่ายในแดนหน้าเพียงคนเดียว โดยมี พอล สโคลล์ และ ไรอัน กิกส์ สองผู้เล่นตัวเก๋าคอยให้การสนับสนุน ขณะที่ ยูเวนตุส ของ กุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ที่เดียวเพื่อทดลองทีม นำทีมโดย อเลกซานโดร เดล ปิเอโร กองหน้ามากประสบการณ์ของทีม

เกมครึ่งแรกหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 7 กลายเป็น ยูเวนตุส ทีมเยือนได้โอกาสสับไกก่อนจากจังหวะที่ เมาโร คาโมราเนซี ได้ยิงแต่ด้วยขวาแต่บอลไม่ตรงกรอบ หลังจากนั้นทั้งสองทีมพยายามทำเกมเข้าโจมตีแต่ยังหาจังหวะลุ้นแบบเสียวๆ ไม่ได้ จังหวะที่น่าจะใกล้เคียงที่สุดน่าจะเป็นของ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ในนาทีที่ 38 เมื่อกองกลางชาวสกอตต์ได้โหม่งแต่ จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ได้ด่านม้าลายก็เซฟได้ยอดเยี่ยมเช่นกันทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0

เกมครึ่งหลัง ผีแดงได้ลุ้นก่อนบ้างเมื่อถึงนาทีที่ 52 พอล สโคลล์ ได้โหม่งกระโดดโหม่งจากการเปิดบอลของ ราฟาเอล ซิลวา ดาวรุ่งที่เพิ่งจะลงสนามแต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ ขณะที่ ยูเวนตุส ได้มายิงเน้นๆบ้างในนาทีที่ 66 เมื่อ ซิสโซโก กองกลางของทีมลากบอลยาวเข้าไปก่อนที่จะยิงเต็มแรง บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ปัองกันไวัได้ หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำประตูกันได้ทำให้จบ 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0

ด้านผลฟุตบอลกระชับมิตรคู่อื่นที่น่าสนใจ อาร์เซนอล บุกไปเอาชนะ ฮัดเดิลฟิลด์ ทาวน์ 1-2 ด้าน นิวคาสเซิล เปิดบ้านเสมอกับ พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น 2-2 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเสมอ กลาสโกว์ เซลติก ถึงสกอตแลนด์ 1-1

รายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด :
ฟาน เดอร์ ซาร์ , พาทริค เอฟรา , ริโอ เฟอร์ดินาน , เนมันยา วิดิช , เวส บราวน์ , ดาร์เรน เฟลทเชอร์ , พอล สโคลล์ , จอห์น โอเชีย , ลี มาร์ติน , ไรอัน กิกส์ , คาร์ลอส เตเบซ

ยูเวนตุส : จิอันลุยจิ บุฟฟอน , ซเดเนค กรีเกรา , โอลอฟ เมลล์เบิร์ก , นิโกลา เลกรอตตาเย , จอร์จิโอ คิเอลินี , เมาโร คาโมราเนซี , คริสเตียน โพลเซ่น , โมฮำเหม็ด ซิสโซโก , ฮาซาน ซาลิฮามิซิช, วิเชนโซ ยาควินตา , อเลกซานโดร เดล ปิเอโร
กำลังโหลดความคิดเห็น