xs
xsm
sm
md
lg

เนดเวดเรียก “สแตนโควิช” ร่วมรังม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตนโควิช
พาเวล เนดเวด กองกลางจอมเก๋าของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ออกโรงกวักมือเรียก เดยัน สแตนโควิช อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่า ให้ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน สู่ถิ่น เดลเล อัลปิ แม้ว่าจะมีกระแสต่อต้านจากแฟนบอลมากมายก่ายกองก็ตาม

การมาคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี 3 สมัยซ้อน ของ โฮเซ มูรินโญ ทำให้คาดว่า สแตนโควิช จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นกำลังสำคัญของทัพ “เนรัซซูรี” มาโดยตลอด โดยมี ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศซ้อมวันแรกในช่วงปรีซีซันของ ยูเวนตุส ที่ ปินโซโล มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งมาชุมนุมกันพร้อมถือป้ายไม่อยากให้ต้นสังกัดคว้า สแตนโควิช มาร่วมทีม เนื่องจากมองว่าไม่คุ้ม เพราะอายุอานามก็ปาเข้าไป 29 ปี แล้ว

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เนดเวด กองกลางเลือดเช็ก ของ ยูเวนตุส ยังออกมากระตุ้นให้ สแตนโควิช ย้ายมาเล่นด้วยกันอีกครั้งเหมือนตอนอยู่ ลาซิโอ “ผมรู้จัก สแตนโควิช เป็นอย่างดี เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและผมอยากจะเล่นกับเขาอีกครั้ง”

ทางด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ ยูเวนตุส ก็มั่นใจว่า การคว้าตัว สแตนโควิช จะคุ้มค่าเม็ดเงินทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน ขอให้แฟนๆ ใจเย็นรอดูผลงานไปก่อน “ผมแน่ใจหากผ่าน 2 หรือ 3 เกมแรกไปได้พวกเขาจะลืมเสียงคัดค้านทั้งหลายทั้งปวง”
กำลังโหลดความคิดเห็น