xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าลาย” ทุ่ม 11 ล้าน ป.ดึง “มาลูดา” แทนเนดเวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาลูดา
“ม้าลาย” ยูเวนตุส เตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ให้ เชลซี เพื่อขอแลกกับ ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศส ที่กำลังฟอร์มตก จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เพิ่งมีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เตรียมล้างบาง เชลซี ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังขาดทุนย่อยยับ ผลงานในสนามก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ทำให้คาดว่านักเตะในวัยแตะหลัก 30 ปี จะถูกโละออกไป เหลือไว้แค่ 2 คน คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ ส่วนพวกที่เล่นไม่เข้าตาก็จะถูกขายออกไปด้วย ทั้ง ฟลอร็องต์ มาลูดา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ ซาโลมอน กาลู

ทำให้ เคลาดิโอ รานิเอรี นายใหญ่ ยูเวนตุส รองจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ มาลูดา มาเสริมทัพ แหล่งข่าวในถิ่น ตูริน เผยว่า “เรากำลังพิจารณาดูตัวเลือกทั้งหมดที่มีอยู่ แต่ว่า มาลูดา คือ เต็งจ๋าที่เราอยากได้ตัวมาเสริมทัพ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นหรือไม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้”

รานิเอรี อยากได้กองกลางหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก พาเวล เนดเวด ตำนานทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก จะแขวนเกือกในวัย 36 ปี ส่วนตัวรุกอย่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ก็อายุอานามร่วงโรยเต็มที

มาลูดา วัย 28 ปี ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในยุค หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ทำให้ฟอร์มเก่งหดหาย แถมในยุคของ กุส ฮิดดิงค์ ก็ได้ออกสตาร์ทแค่ 2 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น