xs
xsm
sm
md
lg

“เทรเซเกต์” ส่อเผ่นยูเว เอเยนต์เผยรอถกมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทรเซเกต์ เพิ่งยิงไป 1 ลูกจาก 12 นัดที่ลงสนามในซีซันนี้
ดาวิด เทรเซเกต์ ดาวยิงจอมเข้าฮอสมีสิทธิ์อำลา ยูเวนตุส ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ หลังเอเยนต์ส่วนตัวออกมาเปิดเผยว่า เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจ

ซีซันนี้ “เทรเซโกล” ประสบปัญหาต่างๆ รุมเร้า ทั้งอาการบาดเจ็บที่ติดตัวเรื้อรัง ฟอร์มการถล่มประตูที่ตกลงอย่างน่าใจหาย ตลอดจนมีเรื่องบาดหมางกับ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือม้าลายคนปัจจุบัน ทำให้มีข่าวลือว่าศูนย์หน้าวัย 31 ปี เตรียมโบกมือลาถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด ตูริน ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ล่าสุด อันโตนิโอ คาเลียนโด ตัวแทนของ เทรเซเกต์ ออกมาตอกย้ำกระแสด้วยการเผยผ่านทาง คอร์เรียเร เดลโล สปอร์ต ว่า “นับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งที่ได้ทราบว่า เอซี มิลาน กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ ดาวิด อยู่ พวกเขาเป็นทีมชั้นยอดและนั่นยิ่งตอกย้ำว่านักเตะที่ผมดูแลอยู่เป็นแชมเปียนตัวจริง”

“ผมจะเริ่มตั้งโต๊ะเจรจาหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะ ดาวิด ยังมีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส ซึ่งหลังจากนั้น ค่อยมาดูกันว่าสโมสรจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร” เอเยนต์ของ เทรเซเกต์ ทิ้งท้าย นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุว่า บาร์เซโลนา กับ โอลิมปิก ลียง ก็เป็นสโมสรที่สนใจคว้าตัวไปร่วมงานเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น