xs
xsm
sm
md
lg

เชิ้ตดำเจอขู่ฆ่าหลังแจกโทษกังขาให้หงส์ในชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน แฮนส์สัน เชิ้ตดำชาวสวีดิชโดนดีเจอขู่ฆ่า หลังเป่าจุดโทษปัญหาช่วยให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตามเจ๊า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน
แฮนส์สัน พลาดจนโดนแฟนบอลขู่ฆ่า
เป็นที่โจษจันท์เมื่อ มาร์ติน แฮนส์สัน ตัดสินใจเป่าให้จุดโทษแก่เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากเห็นว่า มานูเอล เปร์เนีย กองหลัง แอต.มาดริด กระแทก สตีเวน เจอร์ราร์ด ล้มคว่ำ ก่อนที่ “สตีวี จี” ลุกขึ้นมาสังหารให้ทีมจิกเสมอหวุดหวิด 1-1 ซึ่งภายหลังผู้ตัดสินจากสวีเดนออกมายอมรับว่าการทำหน้าที่ของเขาผิดพลาดไป

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนลูกหนังหลายคนยังเจ็บแค้นจนมีการขู่ฆ่าผู้ตัดสินเกิดขึ้น โดย แฮนส์สัน ออกมากล่าวผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “พวกเขาขู่เอาชีวิตผม มีการโทรศัพท์มาตลอดเวลา รวมทั้งยังส่งข้อความเข้ามาด้วย ตอนแรกผมก็เฉยๆ แต่ช่วงนี้มีอะไรแบบนี้เข้ามาบ่อย น้ำเสียงของพวกเขาเอาจริงเอาจังทีเดียว”

อย่างไรก็ดี แฮนส์สัน พร้อมทำหน้าที่ต่อไปหลังจากที่ตอนแรกคิดแขวนนกหวีด “มันอาจไม่คุ้มกันกับเรื่องแบบนี้ แต่การทำหน้าที่ตัดสินเป็นงานที่สนุก ผมเชื่อว่าเกมการแข่งขันฟุตบอลยังมีอะไรดี และคงน่าเสียใจหากปล่อยให้อิทธิพลมืดมาเอาชนะได้”

“ดูเหมือนผมจะพูดอะไรในแง่บวกเกี่ยวกับผู้ตัดสินมากไม่ค่อยได้ ในเมื่อมันเกิดปัญหาขึ้นและหลายคนก็พูดในสิ่งที่แย่ๆ แต่การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินสามารถผิดพลาดได้ แม้แต่ความผิดพลาดมหันต์ก็เถิด อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป” เชิ้ตดำจากแดนไวกิงส์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น