xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี้’ เจื่อนสังเวย 3 แข้ง-สัญญาส่งดาวรุ่งลุยนัดชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มเจื่อนๆ แม้ทีมทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคาร์ลิง คัพ แต่ต้องสังเวย 3 แข้งตัวหลักอย่าง จอนนี อีแวนส์, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ อันแดร์สัน ในเกมบดกับ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี เมื่อคืนวาน

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล คาร์ลิง คัพ ประจำฤดูกาล 2008/09 หลังเปิดบ้านทุบ ดาร์บี เคาน์ตี รองบ่อนจากเดอะแชมเปียนชิป 4-2 สกอร์รวมสองนัด “ผีแดง” เฉือนชนะไปหวุดหวิด 4-3

อย่างไรก็ตาม ชัยชนะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบตัดเชือกที่ผ่านมาต้องสังเวยสามแข้งคนสำคัญอย่าง ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาจอมบุก, จอนนี อีแวนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง และ อันแดร์สัน กองกลางบราซิเลียน ที่ดันมาเจ็บในเกมเดียวกัน

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เป็นคืนที่ไม่ดีนักที่เรามีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ แต่การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าชิงชนะเลิศก็น่าจะมีการฉลอง การเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศไม่ง่ายเลย ทว่าเด็กๆ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม พิสูจน์ตัวเองต่อหน้าสักขีพยานกว่า 75,000 คน ดังนั้นพวกเขาจะได้ลงเล่นในนัดชิง”

นอกจากนี้ ท่านเซอร์ ยังพูดถึงอาการเจ็บของผู้เล่น “อันแดร์สัน จะถูกส่งตัวไปเอ็กซ์เรย์ ว่ามีส่วนใดได้รับความเสียหาย ตอนนี้เรายังไม่มั่นใจว่าเกิดอะไรขึ้น คงต้องรอดูผลกัน ด้าน อีแวนส์ มีปัญหาที่ข้อเท้าคงต้องพัก แต่ก็หวังว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมได้ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ ราฟาเอล เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องพักสัก 2-3 สัปดาห์”

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสปะทะเกือก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งเป็นแชมป์เก่า หลังจาก “ไก่เดือยทอง” เปิดเล้าถล่มเอาชนะ เบิร์นลีย์ 4-1 ในนัดแรก โดยนัดที่สองคืนวันพุธนี้ ทีมจากเดอะแชมเปียนชิปจะกลับไปเล่นที่บ้านเพื่อหวังพลิกสถานการณ์
เฟอร์กี ชมเชยแข้งดาวรุ่งผี
อันแดร์สัน ถูกหามออกจากสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น