xs
xsm
sm
md
lg

ผีอาจเมินเซ็น “เตเบซ” ถาวรหันไปคว้าเด็กแซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดักลาส คอสตา จะมาเสียบแทน เตเบซ ?
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมขยันชาวอาร์เจนไตน์ อาจไม่ได้โลดแล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบถาวรเสียแล้ว หลังมีข่าวหลุดออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหันเหไปคว้าตัว ดักลาส คอสตา ดาวรุ่งแซมบ้ามาร่วมงานแทน

เตเบซ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่กับ “ปิศาจแดง” ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อปี 2007 และมีทีท่าว่าจะได้อยู่ร่ายเพลงแข้งในโรงละครแห่งความฝันต่อไป โดยแชมป์พรีเมียร์ชิป 2 สมัยล่าสุดกำลังหาทางตกลงกับบริษัทเอเยนต์ มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ส (เอ็มเอสไอ) เพื่อซื้อกรรมสิทธิ์มาเป็นของตน

ทว่า นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อผู้ดีมีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติชอาจรวบ คอสตา จาก เกรมิโอ ทีมดังของบราซิลเข้ามาแทน โดยคาดว่าเจ้าหนูวัย 18 ปี มีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,240 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้ไม่มีเงินไปเซ็นสัญญาถาวรกับ เตเบซ ในระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,860 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องขับเคี่ยวกับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ในการไล่ล่าลายเซ็นของวันเดอร์คิดรายนี้ กระนั้น การที่ปิศาจแดงมีกลุ่มผู้เล่นแซมบ้าอย่าง อันแดร์สัน, โรดริโก พอสเซบอน กับ ฟาบิโอ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา อาจช่วยให้ คอสตา ตัดสินใจมาร่วมงานด้วย

ขณะที่ เตเบซ ซึ่งพิสูจน์ตัวเองมาแล้วทั้งกับ เดอะ แฮมเมอร์ส ที่ช่วยให้รอดตกชั้นจากลีกสูงสุดของอังกฤษเมื่อ 2 ปีก่อน และ เรด เดวิลส์ ที่มีส่วนในแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็น่าจะมีทีมชั้นนำของยุโรปดึงตัวไปร่วมทัพ หากไม่ได้ปักหลักต่อในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น