xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” หวั่นอนาคตกับผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ห่วงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด
เดอะซัน (The Sun) แทบลอยด์เมืองผู้ดีรายงานว่า คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกังวลต่ออนาคตของตนเองกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะยังไม่ได้รับข้อเสนอเซ็นสัญญาฉบับถาวร

ช่วงปิดฤดูกาล เตเบซ เคยออกมาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าตนต้องการอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป "นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาผมต้องการที่จะเซ็นสัญญาแบบถาวรมาโดยตลอด (หากได้รับข้อเสนอจริง) ผมจะเซ็นชื่อลงไปอย่างไม่ต้องสงสัยเลย"

แต่สิ่งที่ทำให้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เป็นกังวลต่ออนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากก่อนหน้านี้ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของผีแดงเคยยืนยันกับตนเองและ เคีย ชูรับเชียน เจ้าของกรรมสิทธิ์ว่าจะมีการเซ็นสัญญาฉบับถาวรต่อกันก่อนสิ้นปีนี้ แต่สถานการณ์กลับเปลี่ยนแปลงไปเพราะขนาด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมเองก็เคยออกมายอมรับเมื่อเร็วๆนี้ว่าข้อตกลงยังไม่ชัดเจนจนกว่าฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลง

"ตามที่ผมเข้าใจก็คือ การทำข้อตกลงฉบับถาวรจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อฤดูกาลแข่งขันสิ้นสุดลงแล้ว" เฟอร์กี้ กล่าวเมื่อเดือนก่อน

นอกจากนี้แทบลอยด์ชื่อดังยังแฉอีกว่า เตเบซ เริ่มฉุนกับการที่ต้องตกเป็นตัวสำรองถึง 3 ใน 4 นัดหลังสุดอีกทั้งเสื้อหมายเลข 9 ที่ยังไม่มีใครจับจองและเจ้าตัวก็หวังจะได้ในฤดูกาลนี้ก็ตกเป็นของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม

รวมถึงปัญหาการย้ายทีมที่เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพราะมีการทำผิดกฎจากการซื้อขายผ่านบุคคลที่สามจนถูกปรับเงินกันไปแล้วก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้คลุมเครือมากขึ้นไปอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น