xs
xsm
sm
md
lg

‘เตเบซ’ หายห่วงผียันพร้อมเซ็นถาวรช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาทำท่าเบาใจได้แล้ว เมื่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันพร้อมเจรจาเซ็นสัญญาถาวรกันให้ได้ภายในช่วงปีใหม่นี้
เตเบซ สบายใจได้เปราะหนึ่ง
เมื่อช่วงเช้า “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีตีข่าว คาร์ลอส เตเบซ ชักไม่แน่ใจในสถานการณ์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียแล้ว นอกจากการเซ็นสัญญาสวมยูนิฟอร์ม “ผีแดง” ถาวรยังไม่ลงตัว ช่วงหลายนัดหลังมานี้เจ้าตัวก็ตกเป็นแค่สำรองของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรียเท่านั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งก็น่าจะทำให้ เตเบซ ยิ้มออกได้บ้าง “เดวิด กิลล์ (ประธานบริหารทีม) เคยบอกกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งในอเมริกาใต้เมื่อเดือนกรกฎาคม ว่าสโมสรต้องการให้บรรลุสัญญากันก่อนช่วงปีใหม่”

“ตอนนี้เป้าหมายของเรายังเหมือนเดิม นาฬิกาไม่สามารถย้อนกลับไปได้ การเจรจาที่ล้าช้าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ ตัวแทนของทั้งสองฝ่าย รวมถึง คาร์ลอส (เตเบซ) อยู่ในสถานการณ์ที่เบาใจได้” แถลงการณ์จากสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตั้งโต๊ะเจรจากับ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจชาวอิหร่านที่ถือสัญญาของ เตเบซ เอาไว้ ซึ่งถ้าหาก “ผีแดง” ไม่มีบทสรุปในช่วงปีใหม่นี้จริง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี คู่แข่งร่วมเมืองพร้อมเสียบชิงตัวศูนย์หน้าวัย 24 ปี มาสู่ถิ่นอีสต์แลนด์ เช่นกัน ตามรายงานข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น