xs
xsm
sm
md
lg

“ชูรับเชียน” แก้เผ็ดผีแนะ “เตเบซ” ร่วมทัพเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ ไปเป็นหอกข้างแคร่ผี ?
เคีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัท มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ (MSI) เตรียมแก้เผ็ด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการแนะให้ คาร์ลอส เตเบซ ไปสวมยูนิฟอร์ม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง

แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ให้แก่ เคีย ชูรับเชียน ในการยืมตัว คาร์ลอส เตเบซ มาใช้งานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ซึ่งล่าสุดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา หมดสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “ผีแดง” อยากเหนี่ยวรั้งผู้เล่นวัย 25 ปี ไว้ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ทว่านักธุรกิจหนุ่มชาวอิหร่านผู้ถือสัญญานักเตะ ต้องการเงินแลกเปลี่ยนกับสัญญาถาวรสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ทำให้การเจรจาล่มในที่สุด

ล่าสุด “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ชูรับเชียน เตรียมรับข้อเสนอซื้อ เตเบซ ของทาง แมนฯ ซิตี ในราคา 25 ล้านปอนด์ และพร้อมเชียร์ให้แข้งในความดูแลของเขาโยกไปอยู่ในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทีมบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด คิดผิดมหันต์ที่ไม่ยอมลงทุนครั้งนี้

ในส่วนของ เตเบซ ชักทำท่าไม่อยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวแสดงความชัดเจนว่าอยากค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป นอกจาก แมนฯ ซิตี สองสโมสรชั้นนำอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล เคยมีข่าวกับศูนย์หน้าหุ่นมะขามข้อเดียวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น