xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” เชื่อผีกวาดทุกแชมป์แต่รับซัมเมอร์อาจย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีพอที่จะกวาดทุกแชมป์ในฤดูกาล 2008/09 อย่างไรก็ตาม ยอมรับช่วงหน้าร้อนนี้อาจไม่ได้สวมยูนิฟอร์ม “ผีแดง” อีกต่อไป
เตฟ อาจเล่นให้ผีเป็นปีสุดท้าย
แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิบัติการดึง คาร์ลอส เตเบซ มาจาก มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) ภายใต้การดูแลของ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจหนุ่มชาวอิหร่าน ทว่า หลังเสร็จสิ้นซีซัน 2008/09 ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปี

แม้ เตเบซ เคยเอ่ยปากอยากปักหลักในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูอิดออดในการทุ่มเงินสูงถึง 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เพื่อแลกมา ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปี ออกมาเปิดใจกับ “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี

เตเบซ เผยถึงความหวังกับ “ผีแดง” ในปีนี้ก่อนเป็นลำดับแรก “ผมพูดไว้ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสกวาดทุกแชมป์ที่ลงแข่งขัน ตอนนี้ ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ (พรีเมียร์ลีก) แต่เรากำลังเล่นได้ดีกว่าพวกเขา แม้ทีมของผมประสบปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นของเราไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ยังคงทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อที่จะชนะทุกรายการ”

ทิ้งท้าย “เตฟ” กล่าวถึงเรื่องอนาคตตัวเอง “ณ เวลานี้ผมคิดถึงเรื่องของปัจจุบัน อนาคตของผมค่อนข้างเปิดกว้าง ผมจะตัดสินใจอะไรก็ต่อเมื่อจบฤดูกาลเสียก่อน ซีซั่นหน้าผมคงเล่นฟุตบอลต่อไปแต่ไม่รู้ว่าจะอยู่กับสโมสรใด บางทีมในยุโรปมีการติดต่อมายังเอเยนต์ส่วนตัวของผม แต่ผมยังไม่ได้ตกลงอะไรกับใครทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น