xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เร้าเรือใบเร่งเครื่องหลังค้างคาวสนดูด “โจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ เนื้อหอมทีเดียว
เอเยนต์ส่วนตัวของ โจ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ออกมาเร้า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจต้องเร่งเครื่องหน่อย หากหวังดึงลูกค้าของเขาไปล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

แมนฯ ซิตี เคยตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินกระชากตัว โจ ดาวเตะวัย 21 ปีมาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในรัสเซีย ทว่าเรื่องกลับเงียบหายไปนาน เคีย ชูรับเชียน ประธานบริษัทมีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ (MSI) ซึ่งเป็นผู้ถือสัญญา คาร์ลอส เตเบซ, ฮาเวียร์ มาสเชราโน รวมถึง โจ ต้องออกมากระตุ้น “เรือใบสีฟ้า”

ชูรับเชียน เผยกับ “เดลีย์ เอ็กซ์เพรสส์” สื่อเมืองผู้ดี “ มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับการที่ เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และแมนฯ ซิตี ให้ความสนใจในตัว โจ แต่นักเตะรายนี้ก็เป็นที่ต้องการของ บาเลนเซีย เช่นกัน โจ มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ประหลาดใจเลยถ้า 1 ในสี่ทีมดังของอังกฤษอยากได้เขาไปร่วมงาน”

สำหรับ บาเลนเซีย แม้คว้าแชมป์โคปา เดล เรย์ มาครองพร้อมคว้าสิทธิไปเตะยูฟ่า คัพ ฤดูกาลหน้า (2008/09) แต่ผลงานในลา ลีกา สเปน ไม่ดีนัก ทำให้ช่วงหน้าร้อนนี้มีกระแสข่าวลือว่าบอร์ดบริหาร “ค้างคาว” ต้องการรื้อทีมเพื่อกลับมาเบียดแชมป์กับทั้ง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา

ในส่วนของ แมนฯ ซิตี หลังเสร็จการทัวร์เอเชีย ยังไม่มีความแน่ชัดใดๆ ออกมาจากทาง พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรชาวไทย ทั้งเรื่องของอนาคต สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ว่าจะได้นั่งแท่นกุนซือต่อไปหรือไม่ รวมถึงแผนการสำหรับฤดูกาลหน้าในส่วนของการดึงนักเตะหน้าใหม่เข้าถิ่นอีสต์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น