xs
xsm
sm
md
lg

ราชันจ้องกระชาก "เตเบซ" หากผีไม่ทุ่มเซ็นถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีล มาดริด รอฉก เตเบซ
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เล็งคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ ไปเสริมประสิทธิภาพ ในกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพแบบถาวรได้ทันช่วงปลายเดือนมกราคมปีหน้า

หัวหอกฟ้า-ขาวเหลือสัญญายืมตัวกับทีม “ปิศาจแดง” ถึงวันที่ 30 มกราคม ปี 2009 ซึ่งหากแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2 สมัยล่าสุดต้องการคว้าตัวเข้าสังกัดแบบถาวร จะต้องจ่ายถึง 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ให้กับบริษัท มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ส (เอ็มเอสไอ) ที่ถือครองกรรมสิทธิ์ในตัว เตเบซ อยู่

ล่าสุด มาร์กา หนังสือพิมพ์ชั้นนำของแดนกระทิงดุเปิดเผยว่าดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ “ราชันชุดขาว” โดย แบร์นด ชูสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมันเปรยว่าต้องการศูนย์หน้าระดับโลกมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ขณะที่ เปรแดรก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการฟุตบอลก็เห็นดีเห็นงามด้วย

สำหรับสถานการณ์ของ เตเบซ ในตอนนี้นับว่าไม่สู้ดีนัก เนื่องจากถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง หลังจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียเข้ามายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนเจ้าตัวออกมาบ่นอุบใส่ผู้จัดการทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ตัวเองฟอร์มตกจากการที่ไม่ส่งลงสนามอย่างสม่ำเสมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น