xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี’ แย้ม ‘หนูโด้’ นั่งก่อนชนบียาร์รีล-เชื่อแฟนไม่โห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อแฟนๆ “ผีแดง” ยังหนุนหลัง คริสเตียโน โรนัลโด พร้อมแย้มนักเตะลูกรักคงนั่งเป็นสำรองไปก่อนในแมตช์ชน บียาร์รีล คืนวันพุธนี้
หนูโด้ ยิ้มแย้มระหว่างซ้อมในแคมป์ผีแดง
แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ บียาร์รีล ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน ในศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มอี ในคืนวันพุธที่ 17 กันยายน โดยสโมสรดังแห่งพรีเมีย์ลีก อังกฤษ มีข่าวดีเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สลัดอาการเจ็บข้อเท้ากลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและมีโอกาสลงฟัดเกือก “เรือดำน้ำ”

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ติดเบรกมองว่า “หนูโด้” ควรออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองไปก่อน “คริสเตียโน (โรนัลโด) จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในคืนวันพุธนี้ แต่ผมคิดว่าเขาคงต้องเริ่มต้นที่ข้างสนามไปก่อน”

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ตอบคำถามนักข่าวเมืองผู้ดีที่ตั้งข้อสังเกตว่าเหล่า “เรด อาร์มี” อาจเป่าปากโห่ โรนัลโด ซึ่งเคยมีความพยายามสลัดรัก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

“ผมไม่คิดว่า คริสเตียโน (โรนัลโด) ต้องเอาชนะใจแฟนๆ อะไรอีก พวกเขาคงเข้าใจว่าเด็กหนุ่มคนหนึ่งถูกเงินเข้ามาล่อให้เขว แม้เขาเคยเอ่ยปากอยากไปเล่นให้ รีล มาดริด แต่ช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ คริสเตียโน ยอมรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน ทุกวันนี้เขามาสนามซ้อมจนถึง 5 โมงเย็น นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาอยากกลับลงสนามช่วยทีมมากน้อยแค่ไหน” ท่านเซอร์ กล่าวต่อ

สุดท้าย นายใหญ่ “ผีแดง” ยอมรับว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกค่าตัวมหาศาล 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) อาจฟิตช่วยทีมยิง บียาร์รีล ไม่ทัน เนื่องจากวันอังคารยังซ้อมไม่ได้เลย “เบอร์บาตอฟ มีปัญหาเจ็บเข่ามาจากเกมเมื่อวันเสาร์ (นัดพ่าย ลิเวอร์พูล) เราคงต้องดูสถานการณ์อีกที ขณะที่ เวส บราวน์ ก็เจ็บเข่าเช่นกัน เราหวังว่าเขาจะโอเคสำหรับเกมวันพรุ่งนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น