xs
xsm
sm
md
lg

แฟนไก่สุดทนจวก “โคมอลลี” ต้นเหตุทำสเปอร์สจมบ๊วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคมอลลี ผอ.สโมสรชาวฝรั่งเศส
แฟนบอลของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ออกโรงโจมตีการทำงานของ ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการสโมสร หลังไม่สามารถหากองหน้าฝีเท้าดี มาแทนที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี คีน ได้ในฤดูกาลนี้

ทีม “ไก่เดือยทอง” จ่ายเงินซื้อนักเตะไปเกือบ 70 ล้านปอนด์ (ราว 4,550 ล้านบาท) ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่ามมา แต่ทว่าจากผลงานไม่ชนะใครเลยในลีก 6 นัดที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า นักเตะที่ซื้อมาใหม่ไม่สามารถทดแทน 2 ดาวยิงคนสำคัญอย่างเบอร์บาตอฟและคีนได้เลย

โดย ดาเนียล เวย์น แกนนำกองเชียร์สเปอร์ส เผยผ่านเดอะซัน ว่า “บอร์ดทำได้ดีในการขายเบอร์บาตอฟได้ถึง 30 ล้านปอนด์ (เกือบ 2000 ล้านบาท) แต่สิ่งที่ยากเกินจะให้อภัยคือ ผู้อำนวยการสโมสร (โคมอลลี) ล้มเหลวงอย่างสิ้นเชิงในการซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาแทน นี่คือต้นเหตุของความล้มเหลว”
พาฟลูเชนโกกองหน้าที่มาแทนเบอร์บาตอฟ
ขณะเดียวกัน แฟนบอลทีมตราไก่ยังออกอาการไม่พอใจสุดขีด กับแทกติกของ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนที่เปลี่ยนตัว โรมัน พาฟลูเชนโก ออก แล้วส่ง ดาร์เรน เบนท์ ลงไปแทน ทั้งที่ทีมกำลังต้องการประตู หลังตามพอร์ทสมัธ อยู่ถึง 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งเรื่องการเปลี่ยนตัวดังกล่าว กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยของรามอส ออกมาให้เหตุผลว่า “เป็นโชคไม่ดีของเราในฤดูกาลนี้ ที่ โรมัน กับ ดาร์เรน เล่นเข้ากันได้ไม่ดีนัก พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะสไตล์เดียวกัน เราจำเป็นต้องใช้งานคนใดคนหนึ่ง”

สเปอร์ส มีคิวต้องบุกไปเยือน วิสลา คราคอฟ ที่โปแลนด์ ในศึกยูฟ่าคัพ รอบแรก นัดที่ 2 คืนวันพฤหัสบดีนี้ จากนั้นจะได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเอง เพื่อลุ้นชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ในการพบกับ ฮัลล์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น