xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ผียัน “แคมป์เบลล์” ยังมีอนาคตแม้ให้ไก่ยืม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์ กองหน้าตัวใหม่ของสเปอร์ส
เดวิด กิลล์ ผู้บริหารระดับสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่า เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ยังอยู่ในแผนการสร้างทีมในอนาคต แม้จะเพิ่งถูกปล่อยให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืมตัวไปใช้งานเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลก็ตาม

แม้ว่า เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี จะต้องเก็บข้าวของย้ายสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังอยู่ในเงื่อนไขการซื้อตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาจากสเปอร์ส ด้วยค่าตัวสูงถึง 30.75 ล้านปอนด์ (เกือบ 2,000 ล้านบาท)

ทว่า ผู้บริหารระดับสูงของทีมปิศาจแดง ยืนยันว่า แคมป์เบลล์ คือ นักเตะที่แมนฯยูต้องการเก็บไว้ใช้งานในอนาคต หลังสโมสรตอบปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง ฮัลล์ซิตี และ วีแกน แอธเลติก ที่เสนอเงินให้ถึง 7 ล้านปอนด์ (ราว 455 ล้านบาท)

“เฟรเซอร์ คือ ดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เราได้รับข้อเสนอเข้ามามากมาย แต่เราไม่ต้องการที่จะขายเขาออกจากทีม เพราะทุกคนรวมถึงเซอร์อเล็กซ์เชื่อว่าเขาคืออนาคตของสโมสร”

“การปล่อยให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่างท็อตแนม ยืมตัวไปใช้งาน จะทำให้เขามีประสบการณ์ในระดับพรีเมียร์ชิปเพิ่มมากขึ้น และเมื่อเขากลับมาในฤดูกาลหน้า เขาจะกลับมาอยู่ในทีมตัวจริงของเราอีกครั้ง” เดวิด กิลล์ ร่ายยาวผ่านสกายสปอร์ต

แคมป์เบลล์ เข้าสู่ทีมเยาวชนของแมนฯยูตั้งแต่ปี 2004 จากนั้นถูกปล่อยตัวให้กับอันทเวิร์ปในเบลเยียม ยืมตัวไปใช้งานในปี 2006 และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ ฮัลล์ ซิตี ยืมตัว ก่อนจะซัดไป 15 ลูก จาก 34 นัด มีส่วนสำคัญในการนำ “เดอะไทเกอร์” เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น