xs
xsm
sm
md
lg

พลิก!! ไก่หักหน้าผีจ่อขาย “เบิร์บ” ตัดราคาให้บาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีแดงจะชวด เบอร์บาตอฟ ??
เรื่องราวของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อาจกลายเป็นนิยายหักมุมในตอนท้าย หลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมหักหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการขายหัวหอกเชิงสูงชาวบัลแกเรียให้ บาร์เซโลนา แบบหั่นราคาแทน

ปิศาจแดงถือเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว “เบิร์บ” ไปล่าตาข่าย หากวางเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ตามที่ไก่เดือยทอง ตั้งค่าตัวไว้ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์อาจกลับตาลปัตร เมื่อ “เจ้าบุญทุ่ม” เตรียมเข้ามาเป็นมือที่ 3 ซึ่ง สเปอร์ส ก็พร้อมเจรจากับทีมแกร่งจากลา ลีกา สเปน ในราคาต่ำกว่าที่ปักป้ายไว้แทน

ซึ่งแหล่งข่าววงในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยืนยันกับ เดอะ ซัน สื่อจอมคุ้ยข่าวของเมืองผู้ดี ว่า “บาร์เซโลนา กำลังเฝ้าจับตาดูอย่างใกล้ชิด และเราก็รู้ว่าพวกเขาปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับ ดิมี่ (เบอร์บาตอฟ)” โดยเชื่อกันว่า สเปอร์ส อาจเลือกปล่อยดาวยิงตัวเก่งไปให้ทีมอื่นที่ไม่ใช่คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ฮวนเด รามอส กุนซือไก่เดือยทอง ก็แสดงความมั่นใจว่าทีมสามารถขับเคี่ยวกับเหล่าบิ๊กโฟร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล) ได้ ไม่ว่าจะมี เบอร์บาตอฟ เป็นเสาหลักในแดนหน้าหรือไม่ก็ตาม “ท็อตแนม พร้อมก้าวขึ้นไปเป็นทีมระดับแนวหน้า และสามารถเทียบชั้นท็อปโฟร์ได้จากผู้เล่นที่เรามีอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น