xs
xsm
sm
md
lg

เดอะซันฟันธงอีก 48 ชม.“เบิร์บ” เป็นนักเตะผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ว่าที่นักเตะใหม่แมนฯ ยูไนเต็ด?
“เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษจอมแสบ รายงานว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าเชิงสูง เป็นนักเตะใหม่ของทีมในอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้า หลัง “เบิร์บ” เที่ยวไปแจ้งให้เพื่อนร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทราบว่าตนเองกำลังจะย้ายไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดย “เดอะ ซัน” ระบุว่า แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดใจไม่เอา เบอร์บาตอฟ แล้ว เนื่องจากมีค่าตัวที่สูงเกินไป และเตรียมหันไปซื้อ เธียร์รี อองรี ตำนานนักเตะอาร์เซนอลของบาร์เซโลนา แทน ทว่า สื่อดังเมืองผู้ดียังเชื่อว่าสุดท้ายแล้วทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกจะยอมจ่ายค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,650 ล้านบาทให้กับ สเปอร์ส ตลอดจนเปิดตัวดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียก่อนเตะนัดเปิดซีซันกับ นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ปิศาจแดง” ออกมาบอกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า “เรากำลังมองหาตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าอยู่ 3-4 คน เราหวังว่าในที่สุดเราจะได้ข้อสรุปที่ดีและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีนักเตะใหม่เข้ามาบ้างก่อนเปิดซีซัน”

ทั้งนี้ หากดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ได้ย้ายมาเล่นกับทีมแชมป์ยุโรป นั่นหมายความว่า “เฟอร์กี” พลาดโอกาสเซ็นสัญญาถึง 3 ครั้ง คือ เมื่อช่วงปิดซีซันที่แล้ว, ตอนตลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม และซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น