xs
xsm
sm
md
lg

ปิดเกม!! ผีคว้า “เบอร์บาตอฟ” 30.75 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ในที่สุดการโยกย้ายสังกัดอันยืดเยื้อของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าระดับพระกาฬของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ลงเอยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนได้ พร้อมทั้งปล่อย เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ให้ใช้งานแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล
เฟอร์กี้ เปิดตัว เบอร์บาตอฟ ดาวยิงผีแดงคนใหม่
เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ตลาดซื้อขายนักเตะรอบซัมเมอร์ปะทุดีกรีความเข้มข้นถึงขีดสุดในช่วงก่อนเส้นตาย หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมืองของ “ปิศาจแดง” ยื่นข้อเสนอเกทับถึง 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,210 ล้านบาท) หวังปาดหน้ากระชากตัวดาวยิงบัลแกเรียนไปครอง

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวยุ่งเหยิงทั้งหมดก็มายุติลง เมื่อ เร้ด เดวิลส์ สามารถตกลงกับ “ไก่เดือยทอง” ได้ด้วยเงื่อนไขให้ยืมตัว เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ หัวหอกซึ่งเติบโตมาจากทีมเยาวชน 1 ปีเต็ม เป็นส่วนหนึ่งของการโยกย้ายครั้งนี้ ซึ่งตีเป็นตัวเลขได้ที่ 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,999.75 ล้านบาท)

ภายหลังเซ็นสัญญา 4 ปี เบอร์บาตอฟ วัย 27 ปี กล่าวเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “การได้ร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนฝันที่เป็นจริง ตอนนี้ผมเฝ้ารอคอยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จ”

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปิศาจแดง พูดถึงลูกทีมคนใหม่ด้วยความปลาบปลื้มว่า “นี่เป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของเรา ดิมิทาร์ จัดเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดและน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดของยุคนี้ สไตล์และความสามารถของเขาจะช่วยสร้างมิติที่แตกต่างให้กับทีม และเขาจะกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลได้ไม่ยาก”

ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเรือใบสีฟ้าเสียดายที่ไม่สามารถดึงอดีตดาวเตะไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมงานได้สำเร็จว่า “ผมคาดหวังว่าจะได้เจรจากับ เบอร์บาตอฟ แต่ก็ไม่มีโอกาส เนื่องจากเขาแสดงความปรารถนาที่จะได้ลงเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และมันก็ยากที่จะเปลี่ยนใจเขาได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น