xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” หวั่นไก่ทรุดหากเสีย “เบิร์บ” อีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ จะเผ่นเล้าไก่อีกรายหรือไม่?
เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าร่างเล็กของ ปอร์ทสมัธ ออกมาแสดงความวิตกต่ออู่ข้าวอู่น้ำเก่าอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่าจะล้มลุกคลุกคลานในศึกพรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ หาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวฉกาจโบกมืออำลาทีมตาม ร็อบบี้ คีน ไปอีกราย

“ไก่เดือยทอง” เพิ่งเสียหัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ ไปให้กับ ลิเวอร์พูล หมาดๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกันได้ที่ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,273 ล้านบาท) และจะเพิ่มอีก 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 87 ล้านบาท) ในอนาคต

นอกจากนี้ สถานการณ์ของ “เบิร์บ” ก็ยังไม่แน่นอน โดยทีมร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องฉกตัวไปล่าตาข่ายชนิดตาไม่กะพริบ แม้ว่าจะตั้งค่าตัวไว้สูงลิบก็ตาม ทำให้ เดโฟ กังวลว่าอดีตต้นสังกัดจะประสบความยากลำบากในการสู้ศึกลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ใกล้เปิดฉากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

โดยดาวเตะปอมปีย์ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน แทบลอยด์จอมล้วงลูก ว่า “ผมรู้สึกแปลกใจตั้งแต่ตอนที่ผมย้ายออกมาแล้ว และถ้าพวกเขาปล่อยตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมาพร้อมกับ ร็อบบี้ คีน นั่นหมายความว่าจะเป็นหนทางไปสู่ความยากลำบากของสโมสร”

“ผมรู้สึกเสียใจแทนแฟนบอล สเปอร์ส กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพวกเขาต้องปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดออกไปจากทีม แม้ว่ามันจะเป็นวิถีทางของนักฟุตบอลที่มีโอกาสได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ก็ตาม แต่เชื่อได้เลยว่าหาก เบอร์บาตอฟ ไปอีกคน จะส่งผลกระทบครั้งใหญ่แน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น