xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี "รามอส" ทำใจ "คีนน้อย" จ่อซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี้ คีน หงส์แดงตัวใหม่ ?
แหล่งข่าวเมืองผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ร็อบบี้ คีน หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทัพภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,340 ล้านบาท) ก็ตาม

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นตีข่าวว่าฝันของ “คีนน้อย” ที่จะได้ย้ายเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ใกล้เป็นความจริงเข้าไปทุกขณะ เมื่อ ฮวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองออกมาให้สัมภาษณ์ในระหว่างพาทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซันที่สเปนแบบทำใจว่าอาจเสียกำลังสำคัญในไม่ช้านี้

ซึ่งกุนซือชาวสเปนกล่าวว่า “เรากำลังพูดถึงผู้เล่นคนสำคัญสองคน (ร็อบบี้ คีน และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ) ซึ่งตอนนี้ยังคงอยู่กับเรา แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นความจริงที่บรรดาสโมสรใหญ่ๆ ทุ่มเงินไปมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อสร้างความได้เปรียบ และพวกเขาก็ต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นของเราด้วย”

“สำหรับ ท็อตแนม เรามีแนวทางชัดเจนในการซื้อขายผู้เล่น ซึ่งเราจะเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลอายุน้อยที่น่าจับตามองและมีพรสวรรค์ ขณะเดียวกันหากเราได้รับข้อเสนอที่ดีสำหรับผู้เล่นในกลุ่มอาวุโสก็จะมีการหารือว่าหนทางใดเหมาะสมที่สุดสำหรับสโมสร”

ทั้งนี้ ฝ่ายหงส์แดงกำลังพยายามหาทางที่จะไม่ต้องจ่ายเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของอดีตดาวเตะโคเวนทรี ซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ให้กับ สเปอร์ส ซึ่งส่อแววว่าจะสูญเสีย เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวหลักชาวบัลแกเรียไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกราย

ขณะเดียวกัน สกอตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ได้จรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปีย้ายไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน น้องใหม่ของศึกพรีเมียร์ชิป อ้งกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 3.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 218 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น