xs
xsm
sm
md
lg

โปเยต์รับไก่ไม่อยากเสีย “คีน” ให้หงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน หอกชาวไอริช
กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับไม่อยากเสีย ร็อบบี คีน ดาวยิงกัปตันทีมให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากการรายงานข่าวของ เดลี สตาร์ ซันเดย์

คีน ตกเป็นเป้าหมายของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวมาจับคู่กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า หลังจากยอมรับข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ของ ปอร์ทสมัธ ที่ขอซื้อ ปีเตอร์ เคราช์

อย่างไรก็ตาม โปเยต์ ผู้ช่วยของ ฮวนเด รามอส กุนซือสเปอร์ส ยอมรับทำใจลำบากหากจะขายคีนออกไป เพราะเมื่อกลางฤดูกาลที่แล้วก็เพิ่งเสีย เจอร์เมน เดโฟ ไปให้กับ ปอร์ทสมัธ ส่วนอนาคตของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกทีมชาติบัลแกเรีย อีกคนก็ยังไม่แน่นอน

“ผมช็อกมากที่ได้ยินข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจ เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เราไม่มีทางยอมให้เขาย้ายออกไป เพราะเพิ่งจะเสีย เจอร์เมน แถมต้องหวังให้ ดิมิทาร์ อยู่กับทีมต่อไป หากเสียกองหน้าไปอีกเราจะต้องเสียหายมากแน่” โปเยต์ เผย

คีน วัย 27 ปี จัดเป็นหอกจอมพเนจรเคยเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, โคเวนทรี ซิตี, อินเตอร์ มิลาน, ลีดส์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส ในปี 2002 เมื่อฤดูกาลที่แล้วซัดไปได้ 15 ประตูใน พรีเมียร์ชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น