xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ฉุน "ผี-หงส์" ทาบ "เบิร์บ-คีน" ยื่นฟ้องพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อดรนทนไม่ไหวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล สองสโมสรร่วมลีกทาบทาม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี้ คีน สองดาวยิงตัวเก่งของทีมแบบไม่ให้ความเคารพ โดยได้ส่งรายงานฟ้องร้องไปยังพรีเมียร์ลีกแล้ว
เรื่องของ คีน-เบิร์บ ทำท่าจะบานปลาย
จากการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปิศาจแดงออกมาบอกว่าได้ยื่นข้อเสนอซื้อ “เบิร์บ” แล้ว ประกอบกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมหงส์แดงก็กำลังเดินหน้าหวังตะครุบตัว “คีนน้อย” ทำให้ไก่เดือยทองไม่พอใจ เนื่องจากเคยตอบทั้งสองทีมกลับไปก่อนหน้านี้ว่าไม่คิดจะขายกำลังสำคัญออกไป

โดย ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส เปิดฉากจวกยาวว่า “ยูไนเต็ด ทำตัวปากว่าตาขยิบมาก ทั้งที่พวกเขาบอกว่า รีล มาดริด เข้าหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยไม่ให้ความเคารพ แต่กลับทำแบบเดียวกันเสียเอง เราเคยบอกไปตั้งนานแล้วว่าไม่คิดจะขาย ดิมิทาร์ และ ร็อบบี้ นั่นก็น่าจะทำให้พวกเขาถอยออกไปได้แล้ว”

“แต่ทั้ง ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กลับเมินเฉย ซึ่งตอนนี้เรามีหลักฐานที่จะบ่งชี้ว่าพวกเขาพยายามชักจูงผู้เล่นให้ไปจากเราโดยที่อยู่นอกเหนือกฎของพรีเมียร์ลีกด้วย และในวันนี้ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด (เฟอร์กูสัน) ประกาศออกมาอย่างมั่นใจว่าข้อเสนอซื้อตัว ดิมิทาร์ จะประสบความสำเร็จตามที่เขาต้องการ”

“นั่นเป็นตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความเย่อหยิ่งและเป็นการปั่นหัวผู้เล่นของเราอย่างแท้จริง บางทีนี่อาจเป็นหนึ่งในการกระทำที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยพบจากผู้จัดการทีมระดับพรีเมียร์ลีกก็ว่าได้ ขณะที่ เบนิเตซ ก็ปฏิบัติกับ ร็อบบี้ ในทำนองเดียวกัน ซึ่งเราได้ร้องเรียนไปยังพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว”

ล่าสุดพรีเมียร์ลีกยืนยันว่าได้รับรายงานจากไก่เดือยทองแล้ว ซึ่งจะต้องรอให้บอร์ดของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทำบันทึกส่งไปยังผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายก่อนตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น