xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” รับผีแดงอาจไม่เสริมแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง
เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า บางทีในช่วงซัมเมอร์นี้ต้นสังกัดของตนเองอาจจะไม่มีการคว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมเลย

ตลอดช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ยอดกุนซือชาวสกอตต์ มีความพยายามในการคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทีม ตัวอย่างเช่น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และมีการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินกว่า 25 ปอนด์ หรือประมาณ 1.6 พันล้านบาทให้ต้นสังกัดของนักเตะพิจารณาแล้ว แม้ว่ากองหน้าชาวบัลแกเรียจะมีความต้องการจะย้ายทีม แต่ไก่เดือยทองก็ยังคงไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวอยู่ดี

ล่าสุด เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาแย้มเป็นนัยๆว่าบางทีต้นสังกัดของตนเองอาจจะไม่ซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมแล้ว "บางที การแข่งขันในฤดูกาล 2008-09 พวกเราคงจะใช้ผู้เล่นชุดทั้งหมด เพราะ (ฤดูกาลก่อน) พวกเขาก็ทำผลงานได้ไม่แย่เลยสักนิด” พร้อมกล่าวอีกว่า “พวกเรากำลังมองหาอยู่เช่นกันแต่มันก็คงเป็นไปได้ยากและเราก็ยังไม่มีความจำเป็นมากมายอะไรที่จะต้องเสริมผู้เล่นหน้าใหม่”

แม้ว่าตอนนี้ทีมจะพลาดการใช้งานผู้เล่นหลายคน อาทิ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษที่ได้รับการติดเชื้อไวรัส, คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากการผ่าตัด ขณะที่ แอนเดอร์สัน ก็กำลังรับใช้ทีมชาติบราซิลในการแข่งโอลิมปิกอยู่ แต่ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ก็ไม่เป็นกังวลสภาพของทีมเพราะเชื่อว่าบรรดนักเตะดาวรุ่งของทีมสามารถทดแทนผู้เล่นที่ขาดหายไปเหล่านี้ได้

“จำผู้เล่นตัวจริงในทีมก็จะเพิ่มขึ้นอีกเมื่อบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมกลับมาจากการปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว ทีมจะมีความลงตัวเพราะเรามีนักเตะระดับเยาวชนและผู้เล่นที่มากประสบการณ์ร่วมอยู่ในทีม ดังนั้น ผมคิดว่าเรามีนักเตะที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานแล้ว พวกเราคงจะไม่ซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอย่างที่หลายคนคาดคิดเอาไว้”

ในวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์พรีเมียร์ ลีก จะลงฟาดแข้งกับ ปอร์ทสมัธ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ เอฟเอคัพ ในศึกชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี ชิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น