xs
xsm
sm
md
lg

ผีล้มแผนซื้อ “เบิร์บ” ฝากความหวัง “แคมป์เบลล์-มานูโช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ควักเงินซื้อกองหน้ามาเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แย้ม เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ และ มานูโช มีลุ้นขึ้นชุดใหญ่ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก

แคมป์เบลล์ ดาวยิงวัย 20 ปี เพิ่งยิงประตูชัยในนาทีที่ 82 ของเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา หอกซูเปอร์ซับ ที่ “ผีแดง” แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ เอสปันญอล อาคันตุกะจาก ลา ลีกา สเปน 1-0 ท่ามกลางคนดู 68,868 คน

หลังเกม เฟอร์กี นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ออกโรงชม แคมป์เบลล์ มีแนวโน้มที่ดีในอนาคต และอาจจะได้รับโอกาสลงเล่นชุดใหญ่มากขึ้น เพราะว่าทีมขาดแคลนกองหน้า การเจรจาคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ไม่คืบหน้า รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกขวาตัวจี๊ดก็ยังเจ็บอยู่

“เฟรเซอร์ ทำได้ดีกับประตูที่ยิงได้ เขาคือนักเตะแนวรุกอายุน้อยของเรา มีทั้งความเร็ว และหิวกระหาย แน่นอนเขามีอนาคตกับ แมนฯยู เพราะว่าทีมไม่มีกองหน้ามากนัก เรามีแค่ เวย์น รูนีย์ และ คาร์ลอส เตเบซ ซึ่งเขาสามารถเข้ามาเติมเต็มได้” นายใหญ่ที่พา แมนฯยู คว้าดับเบิลแชมป์ เมื่อปีที่แล้ว เผย

“นอกจากนี้เราหวังว่า มานูโช จะได้ใบอนุญาตทำงาน หากเป็นเช่นนั้นจะช่วยให้เรามีกำลังหนุนมากขึ้น” เฟอร์กี กล่าวถึงนักเตะที่ซื้อมาจาก เปโตร แอตเลติโก แต่ไม่ได้เวิร์กเพอร์มิต จึงต้องปล่อยให้กับ พานาธิไนกอส ยืมตัวใช้งานก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น