xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนไก่ชัง “เบิร์บ” ตำนาน “ผี” ต่อต้านไม่อยากได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าพรสวรรค์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เจอสงครามเย็นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อถูกแบนจากนักเตะส่วนใหญ่ มิหนำซ้ำ ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มออกมาแสดงความคลางแคลงใจในตัวผู้เล่นคนนี้ เพราะไม่มีความเป็นมืออาชีพมากพอ

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส พยายามโก่งค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ทำให้ เบอร์บาตอฟ ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ นักเตะวัย 27 ปี ยังถูกปรับค่าเหนื่อย เพราะว่าไม่มีสมาธิมุ่งมั่นให้กับทีม จนถูกดร็อปใน 2 เกมแรกที่ทีมสตาร์ทด้วยการแพ้รวด

ล่าสุด มีข่าวว่า บรรดาเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส เริ่มไม่พอใจ เบอร์บาตอฟ และไม่สนใจรวมถึงไม่พูดด้วย หลังจากกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย เดินทางมาฝึกซ้อมหลังเกมที่แพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาถิ่น 1-2 ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องการมุ่งสมาธิไปในเกมถัดไปที่จะพบกับ เชลซี ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ที่สำคัญ ลู มาคาริ อดีตนักเตะระดับตำนานของ แมนฯยูไนเต็ด เริ่มไม่อยากจะได้ตัว เบอร์บาตอฟ แล้ว หลังมีข่าวว่า สเปอร์ส ยอมใจอ่อนขายออกไปที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,675 ล้านบาท) เพื่อขจัดปัญหาขัดแย้งภายในทีมให้สิ้นซาก เพราะกลัวจะส่งผลกระทบในระยะยาว

มาคาริ ที่ลงเล่นราว 400 เกมตลอดระยะเวลา 11 ปี ที่อยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “ผมอยู่ที่ มิดเดิลสโบรช์ ในเกมที่ สเปอร์ส แพ้ ทีมบอกว่านักเตะไม่มีสมาธิเลย เพราะคุณจะต้องมีความเป็นมืออาชีพในสนามและต้องมีสมาธิ ไม่ว่าคุณจะต้องการเล่นหรือต้องการย้ายทีมก็ตาม”

“เกมกับ โบโร เบอร์บาตอฟ จะถูกส่งลงเล่นในช่วง 25 นาที แต่ว่าก็ทำตัวเซื่องซึมและออกอาการโกรธเสียด้วยซ้ำ หากนักเตะไม่สนใจเกมการแข่งขันทีมของตัวเอง คุณจะต้องจ่าย 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,675 ล้านบาท) เพื่อแลกกับนักเตะแบบนี้หรือ” ตำนานชาวสกอตต์กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น