xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” กลัวทีมป่วน บอกไก่รีบขาย “เบิร์บ” ให้ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
ฮวนเด รามอส กุนซือท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สุดร้อนใจ เตรียมเข้าปรึกษาหารือกับ เดเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร เพื่อให้ปล่อยตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียน ออกไปให้ทันตลาดปิดในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อทีมในระยะยาว

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส พยายามโก่งค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ทำให้ เบอร์บาตอฟ ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียที ล่าสุดมีวี่แววว่า “ไก่เดือยทอง” จะยอมรับข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,675 บาท) เพราะไม่ต้องการให้ทีมปั่นป่วนไปมากกว่านี้

เพราะ สเปอร์ส มีปัญหาขาดแคลนกองหน้า เหลือ ดาร์เรน เบนท์ ให้ใช้งานเพียงคนเดียว ทำให้ออกสตาร์ทแพ้รวด 2 นัด ส่วน เบอร์บาตอฟ เพิ่งโดนปรับค่าเหนื่อย 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) จากการที่ไม่มีใจลงเล่นในเกมล่าสุดที่แพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน 1-2

รามอส กล่าวว่า “เราจำเป็นต้องคลี่คลายปัญหานี้ก่อนตลาดปิดทำการ หาก เบอร์บาตอฟ ย้ายออกไป เราต้องการเวลาในการหาตัวแทน ซึ่งต้องได้กองหน้าที่ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถหาได้ เป็นครั้งแรกที่ผมเผชิญปัญหาแบบนี้ในฐานะโค้ช แน่นอนสิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลถึงทีมและผลงานของเรา”

“เกมกับซันเดอร์แลนด์ เราต้องเล่นกองหน้าตัวเดียว เพราะว่าไม่มีตัวสำรอง นักเตะมีปัญหาทั้งร่างกายและจิตใจ หาก เบอร์บาตอฟ ทำได้ดีในช่วงกลางสัปดาห์ เขาก็จะได้เล่นในเกมถัดไป แต่ถ้าไม่ เขาก็จะไม่ได้โอกาส แต่เราไม่สามารถตัดสินใจสิ่งนั้นได้ในตอนนี้” อดีตนายใหญ่ เซบีญา เผย

สเปอร์ส เพิ่งออกมายืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอจาก แมนฯยู เข้ามา หลังจากเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,340 ล้านบาท) เมื่อเดือนที่แล้วถูกบอกปัด อย่างไรก็ตามคาดว่า “ผีแดง” พร้อมจะจ่ายเต็มที่แค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,675 บาท) ส่วนนักเตะก็จะได้ค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กับต้นสังกัดใหม่

สำหรับ เบอร์บาตอฟ วัย 27 ปี ยืนยันชัดเจนต้องการไปเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ทำให้ รามอส อยากจะขายออกไปให้สิ้นเรื่องสิ้นราวและนำเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,340 ล้านบาท) ไปกระชาก คลาส แยน-ฮุนเตลาร์ หอกดัตช์ของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาล่าตาข่ายแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น