xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาร์ท” ลงเอยชุดขาวแล้ว ค่าตัวสุดถูก 10 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ ตกลงย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด เรียบร้อยแล้ว หลัง ฮัมบูร์ก ยอมรับค่าตัวสุดถูก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 500 ล้านบาท) ซึ่งอาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจะล้มแผนคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2008 กับ ฮอลแลนด์ จะเซ็นสัญญาในถิ่น ซานติอาโก เบอร์บาบิว เป็นเวลา 5 ปี แข้งวัย 25 ปี ออกมาเผยผ่านทาง www.vandervaartofficial.com ว่า “เมื่อคืนนี้ทุกอย่างลงตัวและผมก็กำลังจะย้ายไป รีล มาดริด”

"ผมต้องการย้ายไปเล่นใน สเปน อยู่แล้ว เพราะรู้สึกผูกพันกับประเทศนั้น ตอนนี้ผมกำลังจะได้ไปเล่นให้ รีล มาดริด เหมือนฝันที่กลายเป็นจริงและพรุ่งนี้ผมก็จะเดินทางไปเปิดตัวกับทีมใหม่” อดีตนักเตะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวในท้ายที่สุด

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นนักเตะคนที่ 5 ที่อยู่ในทีม รีล มาดริด ชุดปัจจุบันร่วมกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย, อาร์เยน ร็อบเบน, รอยสตัน เดรนเธ และ เวสลีย์ ชไนเดอร์ โดยเฉพาะรายสุดท้ายที่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่เข่าในศึก เอมิเรตส์ คัพ ทำให้ “ราชันชุดขาว” ต้องเดินหน้าคว้าแข้งใหม่มาเสริมทัพ

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มีแม่เป็นคนสเปน ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอทีมยักษ์ใหญ่ด้วยการย้ายจาก อาแจ๊กซ์ ไปอยู่กับ ฮัมบูร์ก เมื่อปี 2005 แน่นอนว่าข่าวการย้ายทีมครั้งนี้อาจจะกระทบกับ โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่อยากจะผละ แมนฯยูไนเต็ด ย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น