xs
xsm
sm
md
lg

‘ร็อบเบน’ ยอมเสียตำแหน่งหาก ‘หนูโด้’ มาชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน ใจกว้างพร้อมเปิดทางให้ คริสเตียโน โรนัลโด มายืนในตำแหน่งของเขา หากซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเก็บกระเป๋าย้ายมาร่วมงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในช่วงหน้าร้อนนี้
รีล มาดริด สุดแกร่งหากมีทั้ง หนูโด้-ร็อบเบน
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน กำลังรอท่าทีที่ชัดเจนจาก คริสเตียโน โรนัลโด ว่าพร้อมผละอก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลยหรือไม่เพื่อมากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

อย่างไรก็ตาม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์อยากเห็น “หนูโด้” มาสวมยูนิฟอร์มชุดขาวเช่นกัน “ผมอาจไม่ได้ลงถ้า คริสเตียโน โรนัลโด มาที่นี่ หรือไม่เราก็อาจลงสนามพร้อมกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาย้ายมาก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมและทีมของเรา ”

“ ถ้าถามผมว่าฟุตบอลในสเปนสุดยอดที่สุดแล้วหรือไม่ คงตอบไม่ได้เพราะเราไม่ได้เข้าไปชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนกับทีมจากอังกฤษ แต่สำหรับผมแล้ว รีล มาดริด คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ผมจึงเข้าใจได้ว่าทำไม โรนัลโด ถึงต้องการมาเล่นกับสโมสรแห่งนี้ ” ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ทิ้งท้าย

สำหรับ ร็อบเบน ปัจจุบันหายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มซัดหนึ่งประตูช่วยให้ ฮอลแลนด์ ไล่ถล่มเอาชนะ ฝรั่งเศส 4-1 พร้อมคว้าแชมป์กลุ่มซี ในศึกยูโร 2008 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ โรนัลโด ขุนฟอร์มเก่งช่วยให้ โปรตุเกส ผงาดซิวแชมป์กลุ่มเอ เตรียมลุยรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น