xs
xsm
sm
md
lg

‘ชไนจ์เดอร์’ หวั่น ‘หนูโด้’ ทำสปิริตชุดขาวแตกกระเจิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูโด้ ป่วนสปิริตชุดขาว ?
เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยอมรับในฝีเท้าของ คริสเตียโน โรนัลโด แต่ก็ออกอาการหวั่นใจเกรงว่าการมาของปีกซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสจะทำให้สปิริตในทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แตกกระเจิง

ตกเป็นข่าวกระแสรายวันไปแล้วกับการที่ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ช่วงหน้าร้อนนี้

ล่าสุด “อาส” สื่อดังแดนกระทิงดุมีโอกาสพูดคุยกับ เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ ถึงเรื่อง (ว่าที่) เพื่อนใหม่ “ผมไม่อยากพูดอะไรมากเพราะข่าวเกี่ยวกับ คริสเตียโน (โรนัลโด) ออกมาได้แตกต่างกันทุกวัน และผมก็ไม่ต้องการวิพากษ์วิจารณ์อะไรมาก เพราะนั่นจะเป็นการไม่ให้ความเคารพในตัวเขา”
ชไนจ์เดอร์ มองทีมแกร่งแล้ว
“สำหรับ คริสเตียโน (โรนัลโด) แน่นอนว่าเขาคือสุดยอดนักเตะ ถ้าเขามาเล่นที่มาดริดเราก็พร้อมต้อนรับ หากถามว่าผมต้องการเล่นฟุตบอลกับ คริสเตียโน หรือไม่ แน่นอนผมต้องการเช่นกัน ทว่าการที่เราต้องจ่ายเงินมหาศาลเพื่อนักเตะคนนี้ ผมก็อดห่วงไม่ได้เกี่ยวกับสปิริตของทีม ในเมื่อตอนนี้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของเราก็ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว” กลางทีมชาติฮอลแลนด์กล่าวต่อ

“อีกทั้งผมมองว่า รีล มาดริด มีนักเตะสไตล์คล้ายคลึงกับ คริสเตียโน (โรนัลโด) อยู่แล้วทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน และ โรบินโญ ผมไม่คิดว่าสโมสรต้องเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดอีก อย่างไรก็ตาม การนำนักเตะที่มีฝีเท้าสุดยอดเข้ามาอีกก็คงเป็นผลดีกับสโมสร เราจะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น” ดาวเตะวัย 24 เผยเป็นชุด

สุดท้าย ชไนจ์เดอร์ ให้ทรรศนะเกี่ยวกับกระแสวิจารณ์ โรนัลโด “หลายคนมองว่าเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในเกมใหญ่ๆ บางทีผมก็เห็น คริสเตียโน (โรนัลโด) หายไปจากเกมนัดสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน ทว่าผมคงไปวิจารณ์ตรงนี้ไม่ได้ เพราะคงไม่มีนักเตะคนใดหรอกที่เล่นได้ในระดับสุดยอดตลอดทั้งปี”
กำลังโหลดความคิดเห็น