xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” ดิ้นพล่านวอน “ไก่” ปล่อยตัวซบ “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงยืนยันว่าตนเองกำลังรอคอยการย้ายทีมครั้งสำคัญอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมปฏิเสธว่าไม่มีปัญหากับ ฮวนเด รามอส แต่อย่างใด
เบอร์บาตอฟ(ซ้าย) ถูกจับนั่งในเกมล่าสุด
กองหน้าเชิงสูงจากรั้ว ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่เตรียมตบเท้าย้ายทีมไปสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้ ออกมาเผยว่าถึงเวลานี้ทุกคนในทีม “ไก่เดือยทอง” เข้าใจถึงสถานการณ์ของตัวเขาเองดีว่าความต้องการของเขาคืออะไร

“ผมยังคงอยู่ที่ ท็อตแนม ในตอนนี้ แต่ไม่มีใครที่จะมาคัดค้านถึงการรอคอยความฝันในการย้ายทีมของผมเลย” เบอร์บาตอฟ ยอมรับ

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเลเวอร์คูเซน ยังเผยว่า ไม่ได้มีปัญหากับ ฮวนเด รามอน กุนซือของทีมแต่อย่างใด หลังนั่งทำหน้าไร้อารมณ์ที่ม้านั่งสำรอง ในเกมเปิดฤดูกาลที่สเปอร์ส บุกไปพ่ายเดอะโบโร่ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ผมเคารพการตัดสินใจของ ฮวนเด รามอส ผมไม่เสียใจหรือโกรธเคืองเลย ผมแค่แสดงความรู้สึกส่วนตัวออกมาให้ครอบครัว และคนใกล้ชิดได้ทราบเท่านั้น แต่ถ้าผมหัวเราะยิ้มแย้มทั้งที่ถูกจับเป็นตัวสำรองล่ะก็ นั่นก็คงจะมีคนหาว่าผมเป็นบ้าแน่ๆ อีกเช่นกัน” กัปตันทีมชาติบัลแกเรียเปรียบ

สำหรับการย้ายทีม “เบิร์บ” ล่าสุด เอมิล ดันเชฟ เอเยนต์ส่วนตัวออกมาเผยว่า “เรามีเวลาอีก 2 สัปดาห์ก่อนที่เส้นตายซื้อขายจะปิดลง ผมคิดว่าภายในสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่สำคัญที่สุดสำหรับอนาคตของเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น