xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ยิ้มผีเฮถึงรังปอมปีย์-ยังนิ่งข่าว “ดิมี่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการกองหน้ามาจับคู่กับ เวย์น รูนีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลาบปลื้มกับการบุกเก็บ 3 แต้มถึงถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค เหนือ ปอร์ทสมัธ ขณะเดียวกันยังนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวข่าวคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เข้ามาเสริมความคมในแดนหน้า

“ปิศาจแดง” เก็บ 3 คะแนนแรกในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2008/2009 ได้สำเร็จ ด้วยการบุกเฉือน “ปอมปีย์” 1-0 ในเกมมันเดย์ไนท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ในนาทีที่ 32 พร้อมทั้งขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนน

หลังจบเกม เฟอร์กี ให้สัมภาษณ์ด้วยความพอใจว่า “คืนนี้เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม การมาเยือน แฟรตตัน ปาร์ค มักเป็นเรื่องยากเสมอ ดังนั้น การได้ 3 คะแนนกลับออกไปถือเป็นโบนัสพิเศษเลยก็ว่าได้ ซึ่งการที่เราเล่นด้วยระบบทำให้งานของนักเตะง่ายขึ้น”

สืบเนื่องจากประเด็นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องกระชาก เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียนมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเร็ววันนี้ กุนซือเลือดสกอตติช กล่าวว่า “เราแสดงให้เห็นว่ามีกลุ่มผู้เล่นคุณภาพอยู่ในทีม อย่างไรก็ตาม เรายังต้องการเสริมทีมอยู่ แต่ต้องรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นกันต่อไป”

ด้าน แฮร์รี่ เรดแนปป์ นายใหญ่ ปอร์ทสมัธ ซึ่งหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายพูดถึงความปราชัยว่า “เราทำผลงานได้น่าพอใจ ทว่า จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาได้ประตูขึ้นนำ เรามีผู้เล่น 3-4 คนที่พลาดช่วงปรีซีซันกับทีมไป แต่ผมจำเป็นต้องให้โอกาส ซึ่งโดยรวมแล้วเราก็เล่นกันได้ไม่เลว”
กำลังโหลดความคิดเห็น