xs
xsm
sm
md
lg

มีลุ้น “หนูโด้” คัมแบ๊กกลางสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด อาจจะกลับมาลงสนามได้ในเกมแชมเปียนส์ ลีก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มข่าวดีให้กับสาวกผีแดงได้ดีใจกันเมื่อออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับ ฟื้นฟูสภาพร่างกายจนหายดีกลับมาลงซ้อมได้แล้วและมีลุ้นอาจจะกลับมาลงเตะให้กันทีมได้ในศึกแชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้า

ดาวเตะโปรตุกีสต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเตะมาตั้งแต่ฤดูกาลใหม่เปิดฉาก เนื่องจากอยู่ระหว่างพักฟื้นสภาพร่างกายหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่เรื้อรังมาตั้งแต่ซีซั่นก่อน

แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเปิดเผยข่าวดีผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่า โรนัลโด ฟื้นฟูร่างกายจนหายดีกลับมาซ้อมกับทีมแล้วและบางทีในเกมแชมเปียนส์ ลีก ที่จะพบกับ บียาร์รีล ในวันพุธหน้า ดาวเตะจอมสับอาจจะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้เลย

"เมื่อสองสัปดาห์ก่อน พวกเราในทีมต่างก็พูดถึงการที่เขา (โรนัลโด) ฟื้นกลับมาจากอาการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เข้ารับการฝึกเป็นพิเศษเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายกับโค้ชด้านฟิตเนสของทีม จนตอนนี้ เขากลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ โดยเขาเริ่มต้นด้วยการฝึกเคลื่อนที่จนถึงการฝึกกระโดดและดูเหมือนว่าเขาน่าจะกลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้ในสัปดาห์หน้า" กุนซือผีแดง เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น