xs
xsm
sm
md
lg

ผีต่อสัญญา “โด้” กันซื้อสัญญาซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเคนค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ชิป ให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดปีกจากโปรตุกีส เพื่อป้องกันไม่ให้ย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด รวมถึงการซื้อสัญญาที่อาจเกิดขึ้นได้ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

โรนัลโด ยังคงเหลือสัญญาอีก 3 ปีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ว่า แมนฯยู พร้อมจ่ายเงิน 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่ เพื่อกันนักเตะวัย 23 ปี จากเงื้อมมือของ รีล มาดริด

สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) รายงานว่าตามกฎของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ โรนัลโด สามารถซื้อสัญญาของตัวเองได้ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า ซึ่งสัญญาที่เหลือ 3 ปี ก็น่าจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 696 ล้านบาท)

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู กล่าวถึงสถานการณ์ของ โรนัลโด ว่า “ในช่วงซัมเมอร์หน้าถือเป็นช่วงเวลาสำคัญเกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของ โรนัลโด ไม่มีใครที่ แมนฯยู คิดจะซื้อสัญญาของตัวเอง และผมคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้นด้วย”

แมนฯยู มีแผนจะถกกับ โรนัลโด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ รีล มาดริด เริ่มรุกหนัก ล่าสุด รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” ด่า เฟอร์กี ว่าแก่แถมยังเผด็จการ ทางด้านสื่อในแดนกระทิงดุก็รู้เห็นเป็นใจพร้อมช่วยโจมตีด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น