xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” เดิมพันด้วยชีวิต ลาผีหาก “โด้” ซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ขู่จะไปจากทีม “ผีแดง” หาก คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด

ถือเป็นประเด็นการย้ายทีมที่แฟนบอลทั่วโลกให้ความสนใจมากที่สุดในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าเรื่องจะจบลงอย่างไร

โดยฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสต้องอยู่กับทีมต่อไป ขณะที่ “ราชันชุดขาว” มั่นใจว่า จะสามารถคว้าตัว “หนูโด้” มาร่วมทีมได้ ส่วนตัว โรนัลโด เองนั้นยังคงปิดปากเงียบไม่ยอมออกมาพูดถึงอนาคตของตนเองเสียที

กระทั่ง ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ผีแดง” สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลแดนผู้ดีอีกครั้ง เมื่อบอกกับสื่อประเทศสเปน ว่า จะไม่อยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป หากไม่มี โรนัลโด อยู่ในทีม

“หาก โรนัลโด ไป ผมก็จะไปด้วย” ยอดกุนซือเลือดสกอตต์ บอกผ่าน มาร์กา หนังสือพิมพ์แดนกระทิง

ทั้งนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคำพูดที่ออกมาจากปาก กุนซือผู้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด มากว่า 22 ปี แถมพาทีมคว้าแชมป์มามากมาย โดยแบ่งเป็นพรีเมียร์ลีก 10 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย และแชมเปียนส์ ลีกอีก 2 สมัย

อย่างไรก็ตาม หากถ้อยคำดังกล่าวไม่ได้ถูก มาร์กา เต้าขึ้นมาเอง คำพูดของ “เฟอร์กี” ที่ได้ชื่อว่ามีลีลาการไซโคผ่านสื่อตัวยงคนหนึ่ง จะเป็นการกดดันให้ผู้บริหารทีม “ผีแดง” ไม่กล้าขาย หนูโด้ ออกไปเพื่อแลกกับเงินก้อนโต อีกทั้งยังส่งเป็นแรงกดดันไปยัง โรนัลโด อีกทางที่ต้องคิดหนัก หากจะย้ายหนีต้นสังกัด เพราะ “เฟอร์กี” ให้ความสำคัญกับเขาถึงขนาดนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น