xs
xsm
sm
md
lg

‘ท่านเซอร์’ พอใจผีชนงูประจันหน้า ‘เฮียมู’ อีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมจับสลากมาชน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสได้ประจันหน้า โฮเซ มูรินโญ อีกครั้งในศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผลการจับติ้วประกบคู่ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ฮือฮาทีเดียวเมื่อ 4 ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พบ อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี), เชลซี เจอ ยูเวนตุส (อิตาลี), อาร์เซนอล ปะทะ โรมา (อิตาลี) และ ลิเวอร์พูล เผชิญแข้ง รีล มาดริด (สเปน)

ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังรับทราบผลการประกบคู่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “คงน่าสนใจทีเดียวกับการได้พบกับ โฮเซ มูรินโญ (อดีตกุนซือเชลซี) อีกครั้ง เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ผมยังเป็นมิตรกับเขาเสมอ โฮซ เคยล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงได้สมัยทำงานกับ เอฟซี ปอร์โต (เมื่อปี 2004) มาคราวนี้ผมหวังว่าเราจะโชคดีบ้าง”

นอกจากนี้ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตติชยังพูดถึง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา “ช่วงหลายปีมานี้พวกเขาเป็นทีมที่มีสถิติยอดเยี่ยม มีประสบการณ์มากขึ้น และก็มีนักเตะจากทวีปแอฟริกาใต้ฝีเท้าดีอยู่ในทีม ในความเป็นจริงผมมองว่า อินเตอร มิลาน มีนักเตะอิตาเลียนแค่ 2 รายเท่านั้น อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นความท้าทายสำหรับเรา”

“ผมหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำงานของตัวเองได้ดีในนัดแรกก่อนกลับมาเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดที่สอง สำหรับ ซาน ซิโร ถือเป็นสุดยอดสนาม เราเคยแพ้รอบรองชนะเลิศที่นั่นมา 2 ครั้งต่อ เอซี มิลาน หวังว่าครั้งนี้อะไรๆ จะดีขึ้น มาถึงรอบนี้แล้วการแข่งขันต้องดำเนินต่อไป ผมคิดว่าทีมจากอังกฤษมีโอกาสที่ดี ส่วนผมก็พอใจกับผลการประกบคู่” เฟอร์กี ทิ้งท้าย
ท่านเซอร์ เจอเกลอเก่า !!
มูรินโญ ฝากรอยแค้นผี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น