xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” เตือน ”โด้” ผิดมหันต์หากซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ เตือน โรนัลโด คิดให้ดีก่อนย้ายทีม
เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วที่ต้องการย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริดว่า หากดาวเตะโปรตุกีสตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปจะเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เขาทำ

การย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ยังคงไม่แน่นอนเสียทีและเมื่อวานนี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะออกมายอมรับผ่าน อีเอสพีเอน สื่อกีฬาชื่อดังเมืองมะกันว่าตนเองก็ยังไม่รู้เลยว่าในฤดูกาลหน้าจะค้าแข้งให้กับทีมใด

ล่าสุด เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวถึงลูกทีมสุดรักของตนเองอีกครั้งโดยมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะจะมีความคิดอยากจะย้ายออกจากทีม "บางครั้งบางคราวนักเตะหนุ่มๆจะหันกลับมาพูดถึงเรื่องเงินและการย้ายทีม นั้นเป็นเรื่องธรรมดามากในวงการฟุตบอล แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือเมื่อปีที่แล้วเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป 5 ปีและตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกถึง 4 ปีกว่าที่มันจะหมดลง ผมยังเห็นลายเซ็นของเขาเลย"

นอกจากนี้ยังเตือนด้วยว่าการย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริดจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตของดาวเตะโปรตุกีส"หลังจากการแข่งนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ดูเหมือนว่า โรนัลโด จะเป็นเด็กน้อยที่มีความสุขที่สุดในโลก ผมคิดว่าเขารู้ดีว่าที่ใดคือสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดและมันก็แน่นอนว่าคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เขาเพิ่งจะอายุ 23 ปีและเล่นให้กับสโมสรที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นนี้ ผมเชื่อมั่นอย่างจริงจังว่าการย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริดจะเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เขาทำ"

ขณะนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ยังคงพักฟื้นหลังจากการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดการโชว์ลีลาอย่างน้อย 12 สัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น