xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ไม่ฟันธงอนาคต แต่ยันกำลังมีความสุขกับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธกล่าวถึงอนาคตแต่ยืนยันตนกำลังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ผู้มอบโอกาสที่ดีให้ตนเสมอมา

หลังจากผ่านพ้นมหากาพย์ข่าวการย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โรนัลโด ก็ตกลงปลงใจที่จะปักหลังค้าแข้งกับแชมป์พรีเมียร์ชิปต่อไป แต่ข่าวลือยังคงมีออกมาเป็นระยะว่ายักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา มีสัญญาใจกับดาวเตะชาวโปรตุเกสที่จะย้ายไปวาดลวดลายยังประเทศสเปนในอนาคต

ล่าสุด โรนัลโด กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทางสำนักข่าวสกายสปอร์ตว่า "ผมมีความสุขกับการเล่นที่ แมนเชสเตอร์ เรากำลังอยู่ระหว่างการไล่ล่าแชมป์และผมพอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่เพราะสโมสรอีกหลายแห่งไม่มีโอกาสแบบนี้เช่นเรา" อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปีปฏิเสธกล่าวถึงเหตุการณ์ภายหน้า "เรื่องของอนาคตมีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ ผมต้องการพูดถึงปัจจุบันเท่านั้นและสิ่งที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้ก็กำลังยอดเยี่ยม"

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังกล่าวยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกว่า "เจ้านายมอบโอกาสแก่ผมในการลงสนามเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เขาสอนถึงสิ่งสำคัญหลายประการ อันเป็นสิ่งที่ผมต้องสำนึกบุญคุณต่อความกรุณาเหล่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น