xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยกประสิทธิภาพเกมรุกพาปืนลิ่ว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พอใจผลงานลูกทีม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมแทกติกของ อาร์เซนอล พอใจการเล่นเกมรุกของลูกทีมที่มีประสิทธิภาพเล่นงาน บียาร์รีล จนเอาชนะไปอย่างสวยงาม 3-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่ มานูเอล เปลเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือดำน้ำ” ยอมรับความพ่ายแพ้ว่าต้นสังกัดเป็นรองกว่าหลายขุม

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (15 เม.ย.) ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ไล่ต้อน บียาร์รีล 3-0 จากการทำประตูของ ธีโอ วัลคอตต์ (น.10), เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ (น.60) และลูกจุดโทษของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี (น.69) รวมผลสองนัด “ปืนโต” ชนะด้วยประตูรวม 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภายหลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ชมลูกทีม ว่า “เราส่งทีมลงสนามเพื่อทำเกมรุกและเล่นตามที่เราเชื่อมั่น ผมพอใจมากกับคุณภาพและความเร็วของเกม บียาร์รีล มีเทคนิกความสามารถเฉพาะตัวสูง แต่เราทำให้พวกเขาประสบกับปัญหา เราทำเกมโต้กลับเร็วได้ดุดันมาก”

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังกล่าวถึงการพบกับลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในรอบตัดเชือก ว่า “การพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไปเป็นบททดสอบอีกครั้ง แต่การแข่งขันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเพลิดเพลินและเรารู้สึกตื่นเต้นกับมัน”

ขณะที่ เปลเยกรินี ยอมรับความพ่ายแพ้โดยดี “ผมผิดหวังอย่างที่สุดเพราะทีมต้องการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า การเสียประตูที่สองทำให้การกลับมาสู่เกมยากลำบากมากขึ้น แม้ว่ายังมีโอกาสก็ตาม ดังนั้น เราคงคร่ำครวญอะไรไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น