xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ใช้เด็กลุยต่อนัดสอง “โปเยต์” เซ็งไก่วืดชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ยืนยัน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พร้อมใช้เด็กลุยต่อในศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ขณะที่ กุสตาโว โปเยต์ เสียดาย “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำได้แค่เสมอในนัดแรก
วัลค็อตต์ ช่วยไม่ให้ปืนปราชัยไก่เดือยทอง
อาร์เซนอล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ในบอลถ้วยกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และทีมเยือนก็นำก่อน 1-0 ในครึ่งแรกจาก เจอร์เมน จีนาส ทว่าก่อนหมดเวลาครึ่งหลัง 12 นาที เจ้าบ้านตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จเมื่อ ลี ยอง เปียว สกัดบอลมาโดน ธีโอ วัลคอตต์ ทำให้ลูกหนังกระเด้งเข้าประตูไป

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาเผยหลังเห็นลูกทีมเจอเล่นงานหนักพอสมควร “อาร์เซนอล เจอความยากลำบากยิ่งในคืนนี้ แต่ทีมก็สามารถกลับมาได้ ท็อตแนม สร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่าเรา นี่ถ้าพวกเขาได้ประตูที่สองเราคงยากที่จะกลับมา อย่างไรก็ตาม ผมยังมองว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ นัดหน้าเรายังยืนพื้นกับเด็กๆ เหล่านี้”

ด้าน กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยของ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน ให้สัมภาษณ์บ้าง “เราเป็นทีมที่ดีกว่าและน่าจะชนะได้ในคืนนี้ แต่มันเป็นเกม 180 นาที ท็อตแนม ยังต้องเดินลงไปเล่นกันอีก 90 นาที”

สำหรับ สเปอร์ส เตรียมกลับไปเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน ชี้ชะตากับ อาร์เซนอล นัดที่สองคืนวันอังคารที่ 22 มกราคม ส่วนรอบตัดเชือกอีกคู่หนึ่ง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน จะได้เล่นในกูดิสัน ปาร์ค รับมือ “แชมป์เก่า” เชลซี ในคืนวันพุธที่ 23 ม.ค. หลังจากที่นัดแรก “สิงห์บลูส์” เล่นในถิ่นเฉือนชัยหวิว 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น