xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้ม “เชส” กลับมาช่วยพาปืนฮอตอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล กลับมาดุดันอีกครั้ง
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมอาร์เซนอล แสดงอาการเป็นปลื้มหลังเห็น เชส ฟราเบรกาส ลูกทีมคนเก่ง พาขุนพล “ปืนใหญ่” ดาหน้าไล่ถล่ม เอฟซี ทเวนเต้ 4-0 ตีตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ในเกมพรีเมียร์ลีกพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” เพิ่งพลิกพ่าย ฟูแล่ม 0-1 จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงวิกฤตในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดียมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” ก็แก้ตัวสำเร็จด้วยการถลุง เอฟซี ทเวนเต้ อาคันตุกะจากแดนกังหัน ไปแบบยับเยิน 4-0 ในศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 นัดที่ 2

ทั้งนี้ เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอม คิดว่าการกลับมาของ ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทีมเล่นดุดันอีกครั้ง "ผมเชื่อว่า เชส ทำให้ทีมนิ่งขึ้นและมั่นใจขึ้น ตลอดจนทำให้เรามีเกมการเล่นที่สมดุล"

"ผมรู้สึกว่าทั้งทีมดีขึ้นกว่าเมื่อวันเสาร์ ซึ่งรวมถึงสภาพร่างกายด้วย มันจึงทำให้เกมนี้ง่ายขึ้น แต่เหตุที่ผมเปลี่ยนตัว เชส ออกในครึ่งหลัง ก็เพราะว่าเขาเพิ่งหายจากอาการเจ็บ อีกทั้งเรายังมีเกมต้องเล่นอีกในวันเสาร์นี้"

ในแมตช์ดังกล่าว ซาเมียร์ นาสรี เพลเมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยิงเบิงร่องให้ทีมนำตั้งแต่นาทีที่ 27 ก่อนที่ อาร์เซนอล จะเปิดฉากไล่ถลุงจากการทำประตูของ วิลเลียม กัลลาส, ธีโอ วัลคอตต์ และนิคลาส เบนด์ทเนอร์ รวมผล 2 นัด “ปืนใหญ่” ผ่านรอบคัดเลือกด้วยประตูรวม 6-0 ขณะที่ลูกทีมของ สตีฟ แม็คคลาเรน ได้เล่นแค่ ยูฟ่า คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น