xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” สุดปลื้มได้ชูเสื้อ “ปืนใหญ่” สมใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี มาแล้ว
ในที่สุด ซาเมียร์ นาสรี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ก็กลายเป็นนักเตะของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อย่างเป็นทางการ หลังเซ็นสัญญาระยะยาวร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวลั่นพร้อมระเบิดฟอร์มในลีกผู้ดี

กองกลางวัย 21 ปี เซ็นสัญญาย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมอาร์เซนอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาระยะยาวครั้งนี้แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า น่าจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 780 ล้านบาท)

ทันทีที่ได้สวมเสื้อทีมปืนใหญ่ นาสรี เผยความรู้สึกว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นนักเตะอาร์เซนอลเต็มตัวเสียที มันมีความหมายกับผมจริงๆ นี่คือ ก้าวสำคัญในอาชีพของผม เพราะอาร์เซนอลคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมหวังว่าจะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดและจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง”

ด้านนายใหญ่อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ก็ออกอาการปลื้มลูกทีมคนใหม่เช่นกัน

“เรายินดีมากที่เซ็นสัญญา ซาเมียร์ นาสรี มาร่วมทีมได้สำเร็จ เขาเป็นนักเตะหนุ่ม ที่มีทั้งความเร็วและเทคนิคเหนือนักเตะคนอื่นๆ เขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเล่นกับมาร์กเซย์และทีมชาติฝรั่งเศสตลอด 2 ปีที่ผ่านมา นี่คือ นักเตะคุณภาพคนใหม่ของทีมเรา”

นาสรี เป็นนักเตะเยาวชนของทีมโอลิมปิก มาร์กเซย์ มาตั้งแต่ปี 2000 ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2004 โดยลงเตะให้ต้นสังกัดเก่าทั้งสิ้น 121 นัด และทำประตูได้ 11 ลูก ก่อนที่ในปี 2007 จะถูกเรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่ และลงเตะให้ทีมตราไก่ไปแล้ว 12 นัด ซัดไป 2 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น