xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยื่น 23 ล้านปอนด์บวก ‘กูร์คูฟฟ์’ แลก ‘บายอร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน ทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 23 ล้านปอนด์บวกด้วย โยอันน์ กูร์คูฟฟ์ ให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อแลกกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
ปืนสน? บายอร์ ไป กูร์คูฟฟ์ มาแถมเงินก้อนโต
อาเดรียโน กัลเลียนี ผู้จัดการทั่วไป “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เคยออกมาเปรยผ่านสื่อว่าตอนนี้สโมสรกำลังชั่งใจเลือกว่าจะเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดดีระหว่าง โรนัลดินโญ เพลย์เมเกอร์ทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลนา หรือ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก อาร์เซนอล

ล่าสุดแหล่งข่าวบางสำนักแดนมะกะโรนีตีข่าว เอซี มิลาน ยังไม่เลิกหวังในตัว อเดบายอร์ เสียทีเดียวโดยเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้ อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษได้พิจารณา นั่นก็คือส่งเงิน 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) บวกด้วย โยอันน์ กูร์คูฟฟ์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู 21 ปีที่น่าจะมีค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ไปแลกมาซึ่งดาวยิงทีมชาติโตโก

ซึ่ง กัลเลียนี หวังว่าการซื้อ-ขายกรณีดังกล่าวน่าจะได้บทสรุปภายในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ และสื่อเลี่ยนก็มองว่าข้อเสนอใหม่ของ มิลาน มีโอกาสโดนใจ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่น้อยเนื่องจากกุนซือชาวฝรั่งเศสกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรุกเข้ามาเสริมหลังเตรียมเสีย อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ให้แก่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ขณะที่ ซาเมียร์ นาสรี ยังไม่สามารถไปดึงตัวมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ แห่งลีกเอิงได้เสียที

อย่างไรก็ตาม “ปืนใหญ่” อาจตะขิดตะขวงใจบ้างเนื่องจาก กูร์คูฟฟ์ วัย 22 ปียังติดสัญญายืมตัวไปเล่นให้ บอร์กโดซ์ ในลีกเมืองน้ำหอมถึงปี 2009 แต่ในทางกลับกันพวกเขาต้องเสีย อเดบายอร์ วัย 24 ปีให้แก่ “ปิศาจแดงดำ” ทันที ถ้าทุกฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้จริง
กำลังโหลดความคิดเห็น