xs
xsm
sm
md
lg

“มิลาน” มีลุ้นซิว “บายอร์” หลังปืนโตกวักมือเรียก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนใหญ่พร้อมจะขาย อเดบายอร์ แล้ว
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ออกมาเปิดเผยว่า “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษร่อนจดหมายมาให้กับสโมสรของตนเองว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนพร้อมที่จะปล่อยตัวเอมมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมออกไปแล้ว

หลังจากจบฤดูกาล เอซี มิลาน ก็จัดการปล่อยตัว อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน ศูนย์หน้าของทีมไปให้กับ ฟิออเรนตินา คู่แข่งร่วมลีก ขณะเดียวกัน กองหน้าอีกคน โรนัลโด ก็ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้เป้าหมายสำคัญของปีศาจแดงดำในช่วงการซื้อขายนักเตะคือการหากองหน้ามาเสริมคม และข่าวที่ปรากฏมาโดยตลอดก็คือพวกเขาเล็งไปที่ เอมมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าผิวเข้มของอาร์เซนอล และพยายามติดต่อเพื่อขอซื้อตัวนักเตะมาร่วมทีมแต่ก็ถูกปืนใหญ่ปฏิเสธที่จะขายเช่นกัน

แต่ล่าสุด อาเดรียโน กัลเลียนี ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งของอิตาลีว่าตอนนี้ อาร์เซนอล แสดงความประสงค์ที่จะขายกองหน้ารายนี้ให้กับทีมแล้ว "ผมได้รับจดหมายจาก อาร์เซนอล ซึ่งมีใจความว่า พวกเขายินดีที่จะให้มีการทำข้อตกลง (ซื้อ-ขาย อเดบายอร์) ถ้าหากพวกเราสนใจอยู่”

อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่สำคัญก็ยังคงมีอยู่เนื่องจาก อาร์เซนอล ต้องการค่าตัวของดาวยิงรายนี้ที่ 36 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.3 พันล้านบาท ทำให้ทีมดังแห่งเมืองมิลานต้องคิดหนัก แม้ว่า กัลเลียนี จะเคยขอต่อรองเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของเดอะ กันเนอร์ส แต่ก็ถูกปฏิเสธไป

นอกจากนี้ อุปสรรคอีกอย่าง ก็คือ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ของสเปนก็ต้องการดึงตัว ดาวเตะโตโกไปร่วมที่ด้วยเช่นกัน "ถ้า อเดบายอร์ ต้องการที่จะย้ายทีม แน่นอนว่ามิลานต้องการเขา แต่ก็มีรายงานที่ชัดเจนเช่นกันว่ามีข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา เข้ามาด้วย และมันก็ยากมากที่เขาจะปฏิเสธข้อเสนอ (ของบาร์เซโลนา) เช่นกัน” รองประธานสโมสรเอซี มิลาน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น