xs
xsm
sm
md
lg

มิลานท้อทุ่มค่าจ้างล่อ ‘ดินโญ่’ แข่ง ‘แม้วซิตี้’ ไม่ไหว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ออกมายอมรับคงหมดสิทธิในตัว โรนัลดินโญ เนื่องจากไม่สามารถสู้ค่าเหนื่อยแข่งกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไหว
ซัมเมอร์นี้ ดินโญ่ เนื้อหอม
เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวมานานว่าต้องการดึงตัว โรนัลดินโญ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน มาปั้นเกมในถิ่นซาน ซิโร ร่วมกับ ริคาร์โด กาก้า เพื่อนร่วมชาติ ทว่าทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี ยอมรับไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยแพงลิบเหมือนกับสโมสรในอังกฤษ

โดย อาเดรียโน กัลเลียนี เผยกับ “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี “ เอซี มิลาน พร้อมยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลนา เพื่อโอกาสนำตัว โรนัลดินโญ มาร่วมงาน อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี ก็พร้อมทำเช่นนั้นเหมือนกันและพวกเขาก็มีข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยปีละ 12 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ให้แก่นักเตะบราซิเลียนด้วย ซึ่งเราคงไม่สามารถให้ได้ ”

นอกเหนือจาก แมนฯ ซิตี ยังมีอีกหลายสโมสรต้องการกระชากตัว “เหยินน้อย” ไปร่วมงาน ล่าสุด แอลเอ แกแล็กซี พร้อมจ่ายค่าจ้างถึง 16 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) ต่อปีเพื่อโน้มน้าวใจให้ดาวเตะแซมบ้ามาประสานงานกับ เดวิด เบ็คแฮม และยังเตรียมเงินไว้อีก 16 ล้านยูโร เป็นค่าภาพลักษณ์ของ โรนัลดินโญ หากนักเตะยอมมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ที่สหรัฐฯ

อย่างไรก็ดี สโมสรที่มีโอกาสสมหวังในตัว “ดินโญ่” มากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้น “สิงห์บลูส์” เชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับว่า หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี อดีตกุนซือทีมชาติบราซิลต้องการ โรนัลดินโญ กลับมาทำงานร่วมกันหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น