xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยันถกเชลซีขอคว้า "ดร็อกบา" แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา อยากเปลี่ยนสีเสื้ออยู่แล้ว
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน โคตรบอลแห่ง อิตาลี ออกโรงยืนยันผ่านสำนักข่าว "เดอะ ซัน" ว่าได้เจรจากับ เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ เพื่อขอคว้าตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ เรียบร้อยแล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ มิลาน เพิ่งออกมาบอกปัดข้อเสนอของ เชลซี พร้อมปักหลักในถิ่น ซาน ซิโร ต่อไป หลังใช้เวลาคุยกับ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรถึง 90 นาที และได้รับคำสัญญาว่าจะดึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวเตะของ "สิงห์บลูส์" มาเสริมทัพ

ล่าสุด กัลเลียนี ออกมาเผยว่าได้เจรจากับ ปีเตอร์ เคนยอน ซีอีโอคนเก่งของ เชลซี แล้ว เกี่ยวกับการขอซื้อ ดร็อกบา "เราได้คุยกับ เคนยอน แล้วและเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก เราคุยเรื่อง ดร็อกบา เรื่อง เชฟเชนโก รวมถึงนักเตะอีกหลายๆ คน"

อันเชล็อตติ ที่อยากให้ มิลาน ทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ดึง ดร็อกบา มาเสริมทัพบอกว่า "ผมต้องการกองหน้าที่แข็งแกร่งและดูมีพลังที่จะสู้กับกองหลังฝ่ายตรงข้ามเหมือนที่เขาทำใน อังกฤษ"

อย่างไรก็ตาม มิลาน ต้องแข่งกับ อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่คือ โฮเซ มูรินโญ ที่ต้องการดึงลูกน้องเก่าในค่าย เชลซี อย่าง ดร็อกบา, แฟรงค์ แลมพาร์ด, มิคาเอล เอสเซียง และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ มาร่วมงานกันที่เมืองมะกะโรนี
กำลังโหลดความคิดเห็น