xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ฝันซบมิลาน เผยดอดคุยมาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี ทีมเงินหนาในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิดปากชัดเจนอยากย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนัง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เพราะว่าคือสุดยอดทีมที่อยู่ในใจมาโดยตลอด แถมก่อนหน้านี้เคยเหินฟ้าไปคุยกันมาแล้วเป็นการส่วนตัวรอบหนึ่งด้วย

ดร็อกบา ออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่ากำลังมุ่งสมาธิไปที่เกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ที่ ลุซนิกี สเตเดียม ในกรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย โดยยังไม่ขอคิดเรื่องย้ายทีมใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ดร็อกบา เผยว่าได้พบกับ เปาโล มัลดินี กองหลังรุ่นลายครามของ มิลาน และบอกด้วยว่าอยากย้ายไปสวมเสื้อ "รอสโซเนรี" ทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องการ "นักฟุตบอลทุกคนล้วนฝันอยากเซ็นสัญญากับ มิลาน ผมเคยอธิบายให้ มัลดินี ฟังว่า มิลาน คือทีมที่ผมรักอยากจะร่วมงานด้วย"

นอกจากนี้ในหนังสืออัตชีวประวัติของ ดร็อกบา ยังเผยด้วยว่าเคยนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปที่ มิลาน มาแล้ว พร้อมคุยกับ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธาน "ปีศาจแดงดำ" ที่ถามด้วยว่า "เมื่อไหร่ที่คุณอยากเล่นให้ มิลาน" หอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ ตอบทันทีว่า "เมื่อใดก็ตามที่ตัวคุณเองต้องการ มันขึ้นอยู่กับคุณ เงินพร้อมและก็ทางด้าน เชลซี"
กำลังโหลดความคิดเห็น